Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ sở hữu diện tích rộng rãi, thiết kế thông minh tối ưu công năng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chốn an cư tiện nghi, đẳng cấp cho cộng đồng năng động nơi cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

S1.06 là căn hộ hiện đại thuộc phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park, quy tụ nhiều công trình phức hợp thể thao ngoài trời và trường học quốc tế, là lựa chọn an cư hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm môi trường sống năng động và những phụ huynh có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

Tại S1.06, chủ đầu tư phát triển nhiều loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng phân khúc khách hàng với mức thu nhập khác nhau. Các sản phẩm chính được xây dựng bao gồm: căn studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ được các gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ ưa thích bởi không gian sinh hoạt rộng rãi, đồng thời đảm bảo tính riêng tư của mỗi người.

Thông tin tổng quan của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ như sau:

Chủ đầu tư: Vingroup

Vị trí: thuộc tòa R1.02 phân khu The Zenpark, khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Diện tích:

  • Căn 3 ngủ: Diện tích dao động khoảng 75m2 đến 78m2
  • Căn 3 ngủ + 1: Diện tích dao động khoảng 88m2 đến 98m2 

Tiêu chuẩn bàn giao: cơ bản (trang bị sẵn điều hòa, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, thiết bị điện)

Thời điểm bàn giao: tháng 10 năm 2020

View căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 PN kế thừa lợi thế vị trí của phân khu The Sapphire 1 có thể kết nối nhanh chóng đến các khu tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park như: biển hồ nước mặn 6,1ha, bệnh viện đa khoa Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni,…

Vị trí tiếp giáp cụ thể của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park như sau:

  • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp tòa nhà S1.07.
  • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp tòa nhà S1.05 và sân vườn nội khu.
  • Hướng Tây Nam: Liền kề khu phức hợp thể thao ngoài trời.
  • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp khu trường học.

Tòa S1.06 được đánh giá cao bởi sở hữu tầm nhìn thoáng bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park, có thể ôm trọn khung cảnh con sông sinh thái và các phân khu phía Bắc Thành phố biển hồ Vinhomes Gia Lâm.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ đều nằm ở vị trí góc tòa nhà nên sở hữu hai góc nhìn tuyệt đẹp, mở ra hệ sinh thái độc đáo của khu đô thị. Trong đó, mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 PN, chủ nhân sẽ có tầm nhìn trực diện hướng tới đại học VinUni, hồ Ngọc Trai 24,5ha và sông sinh thái.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Thiết kế căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 PN

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, đề cao sự tối giản, đồng thời đảm bảo đủ công năng sử dụng cho chủ nhân.

 Hình ảnh thiết kế mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Hình ảnh thiết kế mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

  •  Căn hộ 3 PN

Cấu trúc căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.06 bao gồm: 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ phụ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 2 logia.

  • Căn hộ 3PN + 1

Căn 3 phòng ngủ +1 được bổ sung thêm 1 khu vực đa năng +1, chủ nhân có thể tùy biến không gian đó thành phòng đọc sách, phòng làm việc hay phòng ngủ cho khách đến chơi nhà,… tùy theo nhu cầu của các thành viên gia đình.

Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.06 đều được bố trí logia và cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên và đón được những làn gió trời mát mẻ. Nhờ vậy, chủ nhân sẽ được sống trong môi trường khoáng đạt, hít thở bầu không khí tươi mới, trong lành mỗi ngày. Ngoài sử dụng logia để giặt quần áo và phơi phóng, cư dân có thể ngắm cảnh, hóng mát hoặc sáng tạo một vườn cây nhỏ nhỏ, tăng thêm sức sống cho căn nhà.

Kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ phòng khách, phòng bếp và phòng ăn nối liền, hình thành phòng sinh hoạt chung rộng rãi, đầm ấm cho gia đình quay quần bên nhau.

Phòng bếp được sắp xếp gần cửa ra vào giúp cho việc sơ chế thức ăn sau khi mua về được thuận lợi hơn. Một nhà vệ sinh được đặt ở trong phòng ngủ lớn, nhà vệ sinh còn lại nằm ở gần không gian sinh hoạt chung, giúp cho mọi thành viên dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Những ai nên mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Với diện tích rộng rãi, không gian sinh hoạt tiện nghi, căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 PN được nhiều nhóm khách hàng ưa thích và chọn mua.

Khách hàng mua để ở

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ là giải pháp lý tưởng hướng tới các gia đình đa thế hệ, đông thành viên, con lớn và cần không gian riêng,… Loại hình này vừa đáp ứng được khu vực sinh hoạt chung rộng rãi, vừa đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên.

Khách hàng mua đầu tư

Các chuyên gia bất động sản đánh giá căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.06 Vinhomes Gia Lâm hợp với việc mua để đầu tư hơn bởi có khả năng gia tăng tỷ lệ lợi nhuận và giảm tính thanh khoản. Nhiều nhà đầu tư kinh doanh cho thuê mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ hướng tới các hộ gia đình có nhu cầu.

Đánh giá ưu - nhược điểm căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ là không gian sống mơ ước với diện tích rộng rãi giúp các hoạt động sinh hoạt diễn ra hàng ngày được thoải mái. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm và nhược điểm cụ thể như:

Ưu điểm

Mua căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ, chủ nhân sẽ sở hai mặt tiền thoáng, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang đến không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng mặt trời đi kèm tầm nhìn khoáng đạt.

Mua căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 PN, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với gian bếp hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối ưu công năng sử dụng.

Ngoài ra, chủ nhân sẽ được tận hưởng hệ sinh thái xanh với cảnh quan thiên nhiên đa dạng ngay tại nội khu, mang lại trải nghiệm sống chuẩn quốc tế, tránh xa những ồn ào của thành phố náo nhiệt.

Với số lượng hạn chế, việc đầu tư căn hộ S1.06 đem lại lợi nhuận hấp dẫn nhờ hoạt động cho thuê.

Nhược điểm

Sản phẩm 3 phòng ngủ với diện tích rộng nên có giá căn hộ s1.06 vinhomes ocean park 3 PN khá cao, phù hợp cho nhóm khách hàng có nguồn tài chính tốt.

Giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Để biết giá bán cụ thể của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ | Bảng Giá Mới Nhất

Chính sách bán hàng khi mua căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 PN

Khách hàng muốn sở hữu căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ có thể thanh toán theo 3 phương án sau:

  • Thanh toán theo tiến độ: khách hàng được chiết khấu thêm 3.5%
  • Thanh toán bằng vốn tự có 100% GTCH trong 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB: khách hàng được chiết khấu 11%
  • Vay ngân hàng 70% GTCH: khách hàng nhận nhận ưu đãi lãi suất trong thời gian 22 tháng, chiết khấu 1.5% GTCH

Hình ảnh thực tế căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 PN

Hình ảnh thực tế căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

 Hình ảnh thực tế căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ mở ra không gian sống tiện nghi với thiết kế thông minh tối ưu không gian, được lọt vào tầm ngắm của cộng đồng năng động phía Đông thủ đô.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

* Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Bài viết khác

Căn hộ tiêu biểu

Xem tất cả sản phẩm

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn