Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có gì đặc biệt?

Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội từ vị trí, quy hoạch đến tiện ích. Cùng khám phá sức hút của căn hộ này thông qua bài viết dưới đây.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Thông tin căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Tòa nhà S1.02 Vinhomes Ocean Park nằm trong phân khu The Sapphire 1 của dự án thành phố biển hồ. Chủ đầu tư đã xây dựng nhiều loại hình căn hộ tại tòa nhà S1.02, giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhà ở phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình. Sở hữu chất sống mang phong cách nghỉ dưỡng cùng tầm nhìn khoáng đạt, các căn hộ tại tòa S1.02 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trong đó, căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có 2 loại hình, bao gồm căn 1 ngủ+1 và căn hộ 1 ngủ. Ký hiệu “+1” tượng trưng cho khoảng trống nhỏ được chủ đầu tư thêm vào nhằm tăng thêm diện tích sử dụng cho cư dân.

Diện tích cụ thể của từng loại hình căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1PN như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ
  1. Diện tích tim tường: 42m2
  2. Diện tích thông thủy: 38m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ+1:
  1. Diện tích tim tường: 46m2 - 51.6m2
  2. Diện tích thông thủy: 43.1m2 - 47.9m2

Mặt bằng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ S102 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ được chủ đầu tư thiết kế theo hướng tối ưu công năng sử dụng, tất cả các khu vực trong căn hộ đều được sử dụng một cách hiệu quả. Do đó, cư dân mua căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và xứng tầm.

Cấu trúc căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công và 1 nhà vệ sinh. Với căn hộ 1 phòng ngủ+1, mặt bằng thiết kế căn hộ sẽ có thêm 1 không gian đa năng rộng khoảng từ 5m2 - 7m2.

 Mặt bằng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Thiết kế căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Không gian sinh hoạt chung của căn hộ S102 Vinhomes Ocean Park 1PN chiếm khoảng 50% diện tích bao gồm phòng khách, bàn ăn và phòng bếp, mang đếm không gian ấm cúng, dễ dàng gắn kế các thành viên với nhau hơn. Phòng bếp được bố trí sát cửa ra vào, có tác dụng ngăn mùi đồ ăn cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, phòng khách liền với ban công lớn với cửa ngăn rộng làm từ kính trong suốt. Vì vậy, bầu không khí trong nhà sẽ luôn thông thoáng và dễ chịu. Ngoài ra, điều này còn đem đến tầm nhìn rộng mở và khoáng đạt cho cư dân. Phòng vệ sinh nằm kế bên phòng ngủ và cửa chính ra vào, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt vào buổi tối.

Không chỉ vậy, căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park sở hữu cửa sổ lớn. Điều này giúp cư dân đón nắng và khí trời trực tiếp vào nhà, mở ra tầm view bao quát và trọn vẹn. Phòng ngủ khép kín, có vách ngăn ngăn cách với các khu vực còn lại, đem đến sự riêng tư cần thiết cho chủ sở hữu. 

Với những căn có thêm không gian phụ, cư dân có thể sử dụng diện tích đó làm phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hoặc nhà kho.

Có thể nói, mua căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1PN, những cư dân tinh hoa sẽ được tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện nghi.

Đánh giá ưu và nhược điểm căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Ưu điểm căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt đã đem đến cho cư dân mua căn hộ S102 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ cuộc sống “một bước chạm” đúng nghĩa do sở hữu đầy đủ các không gian chức năng hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ có thêm không gian phụ còn đem đến cho khách hàng vô vàn tiện lợi do có thể tùy ý biến tấu, sử dụng vào nhiều mục đích phù hợp với gia đình. Hơn hết, thiết kế mở giúp cư dân cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi ở trong ngôi nhà của mình mà không cảm thấy bí bách. Đồng thời, giá căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ khá hợp lý, phù hợp với những khách hàng có tiềm lực tài chính ở mức trung bình.

Nhược điểm của căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Bên cạnh ưu điểm, căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ cũng có nhược điểm. Cụ thể, loại hình căn hộ này không thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống của những gia đình có đông thành viên. Căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn phù hợp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City | Giá bán mới nhất

Giá bán và chính sách bán hàng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Bên cạnh thiết kế, tiện ích, vị trí, giá căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1PN cũng là vấn đề khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt khi tìm kiếm nhà ở. Nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng, chủ đầu tư đã đưa ra mức giá hợp lý. Giá bán gần như không có sự chênh lệch nhiều giữa các hướng và tầng. Để biết giá bán cụ thể của căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1PN, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có giá bán hấp dẫn

Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có giá bán hấp dẫn

Về chính sách bán hàng, chủ đầu tư có đưa ra nhiều ưu đãi chiết khấu, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ. Cụ thể như sau:

  • Tặng gói nội thất thông minh Smart homes theo tiêu chuẩn Gold
  • Nếu không nhận bảo lãnh từ ngân hàng, khách hàng được chiết khấu 1.5% giá bán
  • Tặng voucher mua xe ô tô Vinfast với giá trị lên tới 200 triệu đồng
  • Thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có, không vay hoặc thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi
  • Nếu lựa chọn phương án vay, khahcs hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, áp dụng đến đến 16/01/2023. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ không phải trả nợ trước hạn trong thời gian trên và không cần trả nợ gốc.

Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ phù hợp với đối tượng nào?

Những người đang độc thân

Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1PN vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết và không gian sống trong lành. Do đó, căn hộ này khá thích hợp với những người sống độc thân, yêu lối sống tự do và phóng khoáng.

Vợ chồng mới cưới

Với những đôi vợ chồng mới cưới, chưa có khả năng tài chính tốt, căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa S1.02 sẽ là chốn an cư lý tưởng để ổn định cuộc sống, phát triển sự nghiệp.

Những người cao tuổi

Dự án Vinhomes Ocean Park có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 19%, chủ yếu diện tích khu đô thị dùng để xây dựng cảnh quan và tiện ích. Vì vậy, nơi đây được ví như “lá phổi xanh” của thành phố. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là không gian sống đậm chất xanh, căn hộ này sẽ là món quá ý nghĩa để con cháu bày tỏ tấm lòng, dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình. Tại đây, cư dân cao tuổi, bậc trung niên có thể tránh xa sự xô bồ, ồn ào và khói bụi để trở về với cuộc sống an yên và thư giãn giữa lòng đô thị phồn hoa. 

Những người muốn mua để đầu tư

Tọa lạc ở khu vực có mật độ dân cư đông đúc, kề cận với nhiều công ty, tòa nhà văn phòng, nhu cầu về nhà ở tại đây luôn ở mức cao. Do đó, căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh sinh lời ổn định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế & Giá bán căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Cùng chiêm ngưỡng một số hình anh thực tế về căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ dưới đây.

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 1

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 1

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 2

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 2

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 3

Mẫu căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ số 3

Trên đây là những thông tin mới nhất về căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ, hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

* Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn