Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Sở hữu không gian đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế hiện đại, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tìm hiểu thông tin về giá bán mới nhất trong bài viết dưới đây.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ là loại căn hộ phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, tối ưu về diện tích và sở hữu vị trí đắc địa trong Thành phố thông minh.

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so 1

Tổng quan tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City bao gồm đầy đủ các phòng công năng với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh (WC) được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng. 

Ngoài khái niệm căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) thông thường, tòa GS1 còn có thêm loại hình căn hộ 1PN + 1 với một phần diện tích “+1” linh hoạt để chủ nhân thoải mái thiết kế, sắp xếp tùy vào sở thích và thói quen sinh hoạt.

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có một con nhỏ và những người độc thân.

Hướng view của căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN

Hướng view của các căn hộ tại tòa GS1 như sau:

  • Phía Đông Bắc: liền kề cầu vượt Ánh Sáng
  • Phía Đông Nam: liền kề với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 và tòa GS2
  • Phía Tây Nam: liền kề hệ sinh thái tiện ích nội khu
  • Phía Tây Bắc: liền kề với tòa GS6, đường nội khu và khu đất Thương mại dịch vụ

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so 2

Vị trí tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Sở hữu vị trí đắc địa ngay lối vào số 4 của dự án, kết nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn, từ tòa GS1, cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện ra các khu vực ngoại khu. 

Bên cạnh đó, tòa căn hộ GS1 còn sở hữu vị trí kế cận cầu vượt Ánh Sáng, giúp cư dân kết nối nhanh chóng tới các đại tiện ích của Đại đô thị Vinhomes Smart City như: Vincom, Vinmec, Vinschool và bộ 3 công viên liên hoàn rộng hơn 16ha, tận hưởng trọn vẹn tiêu chuẩn sống mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S4.03 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ | Giá bán mới

Thiết kế căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN

Căn hộ 1 phòng ngủ là những căn hộ được ký hiệu là 1PN, 1PN+ 1 trên bản vẽ mặt bằng tầng căn hộ điển hình. Những căn hộ 1PN + 1 sẽ có thêm một khoảng diện tích đa năng đủ để khách hàng có thể thoải mái sắp đặt theo nhu cầu. Số lượng căn hộ 1PN +1 tại Vinhomes Smart City có trung bình từ 4 – 6 căn/sàn tùy theo mặt bằng thiết kế mỗi tòa nhà.

Căn hộ 1 phòng ngủ có hai loại mặt thiết kế mặt bằng:

+ Căn hộ 1PN: diện tích thông thủy 37,8 m2

+ Căn hộ 1PN +1: diện tích thông thủy 43,1 m2 – 47 m2

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so 3

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Với thiết kế thông minh, tối đa hóa không gian sống, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City sở hữu đầy đủ các phòng công năng như 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, logia. Căn 1 phòng ngủ + 1 sẽ được thiết kế một khoảng không gian đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Phòng ngủ có diện tích khá lớn, rộng rãi, thoải mái, được thiết kế cửa sổ riêng đón không khí và ánh sáng tự nhiên, mang tới không gian sống trong lành. Phòng bếp được thiết kế gần cửa ra vào để thuận tiện trong quá trình sử dụng và tránh ám mùi cho căn hộ. 

Tất cả nội thất và đồ gia dụng trong căn hộ đều được bố trí gọn gàng, hợp lý, tạo ra không gian sinh hoạt thông thoáng, toát lên vẻ trang nhã, sang trọng.

Những ai nên mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Đa số khách hàng có nhu cầu mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ bởi không gian ấm cúng và thoải mái mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Thông thường, những nhóm khách hàng này bao gồm:

  • Những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn: với không gian không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ sẽ rất phù hợp có những đôi vợ chồng trẻ khi vốn tích lũy chưa có quá nhiều.
  • Khách hàng trung niên có nhu cầu an dưỡng tuổi già: Với mật độ xây dựng rất thấp, chủ yếu là diện tích dành cho cảnh quan xanh, hồ nước, tạo môi trường sống trong lành, rất phù hợp với mong muốn tìm một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn của khách hàng trung niên.
  • Người độc thân: những khách hàng trẻ độc thân có nhu cầu làm việc, học tập lâu dài tại khu vực xung quanh dự án hoặc xung quanh khu vực phía Tây thành phố nên lựa chọn mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN bởi loại hình này thỏa mãn được tất cả nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.
  • Những nhà đầu tư có số vốn ít muốn đầu tư cho thuê: nằm tại trung tâm mới của phía Tây thành phố, căn hộ này rất có tiềm năng sinh lời trong tương lai, cùng với đó là giá trị căn hộ không quá lớn nên việc thanh khoản căn hộ cũng không phức tạp.

Đánh giá ưu - nhược điểm căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Ưu điểm

Căn hộ được thiết kế thông minh, được ứng dụng các tiện ích công nghệ hàng đầu giúp đảm bảo môi trường sống an toàn cho cả gia đình. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ còn được tận hưởng không gian sống xanh với hàng loạt các tiện ích đáng mơ ước của đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Một ưu thế nữa chính là giá căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Tiềm năng sinh lời của loại hình này cũng cao bởi nhu cầu trên thị trường khá lớn.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của loại hình căn hộ này là không đảm bảo được tuyệt đối nhu cầu của các hộ gia đình có 2 con nhỏ trở lên bởi diện tích còn hạn chế.

Giá căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Để biết giá bán cụ thể của căn hộ 1 phòng ngủ GS1 Vinhomes Smart City, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S4.03 Vinhomes Smart city | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Chính sách bán hàng khi mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN

  • Căn 1 PN + 1: Voucher Vinfast trị giá 70 triệu
  • Vay vốn ngân hàng: HTLS 80% trong thời hạn 30 tháng
  • Thời gian bàn giao: Tháng 2/2023
  • Gói chiết khấu:
  1. Mua từ 2 căn hộ, khách cũ giới thiệu khách mới: Chiết khấu 1%
  2. Chiết khấu thanh toán sớm 15%

Hình ảnh thực tế căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so 4

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

hinh anh can ho GS1 Vinhomes Smart City 1 phong ngu Gia ban moi nhat so 6

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

Kết

Với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ xứng đáng là một trong những sản phẩm “đắt hàng" nhất tại Thành phố thông minh.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn