Căn hộ studio Vinhomes - 1.001 điều bạn cần biết trước khi mua nhà

Căn hộ Studio Vinhomes được thiết kế “tất cả trong một” với đầy đủ chức năng của một căn hộ thông thường, tuy nhiên không gian của căn hộ studio được tối ưu tối đa nhờ thiết kế các phòng thông nhau, không có vách ngăn. ​Đón đầu xu hướng sống 2021, căn hộ studio Vinhomes với không gian tất cả trong một chính là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ mong muốn sở hữu một không gian sống của riêng mình.

Căn hộ studio Vinhomes là gì?

Căn hộ studio Vinhomes (Studio Apartment) hay căn hộ độc thân, căn hộ hiệu quả là tên gọi cho căn hộ có diện tích nhỏ được thiết kế đầy đủ các phòng sinh hoạt (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...) và không có tường ngăn cách để tận dụng được tối đa diện tích sống.

Khái niệm này đã được sử dụng nhiều trên thị trường bất động sản tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore và trong thời gian gần đây bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam.

Khách hàng cần phân biệt rõ căn hộ studio và căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu một căn hộ có diện tích khoảng 60m2 và được chia từ một đến hai phòng ngủ riêng biệt thì không được tính là studio.

Không gian thiết kế căn hộ studio

Không gian thiết kế căn hộ studio

Một số ưu điểm của các căn hộ studio Vinhomes

  • Không gian tất cả trong một, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của chủ nhà.
  • Tối ưu thời gian sinh hoạt và di chuyển do các đồ dùng trong nhà được bố trí gần nhau.
  • Chi phí mua hoặc thuê nằm trong phân khúc thấp - trung bình nên rất phù hợp với khả năng chi trả của các nhóm khách hàng trẻ.

Bên cạnh đó, diện tích căn hộ studio chỉ từ 28 - 40m2 sẽ giúp gia chủ có thể:

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất.
  • Tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.
  • Tiết kiệm năng lượng: đèn điện, sưởi, điều hòa,...
  • Thiết kế thông minh với công năng linh hoạt.

Có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian trong căn hộ studio Vinhomes

Có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian trong căn hộ studio Vinhomes

Từ những lý do trên, có thể thấy nhóm khách hàng mục tiêu mà các căn hộ studio hướng đến là sinh viên, dân công sở, người trẻ mới đi làm, các cặp vợ chồng mới cưới ra ở riêng...

Bên cạnh nhu cầu mua để ở, nếu khách hàng có dự định đầu tư một căn studio để kinh doanh, cho thuê lại thì đây cũng là một thị trường tiềm năng bởi các chuyên gia, người nước ngoài đến công tác, làm việc và sinh sống tại Việt Nam có nhu cầu thuê căn hộ dạng này rất cao.

Về mặt thiết kế, tất cả các đồ dùng nội thất đều được sắp xếp trong không gian chung. Có thể tích hợp tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, giường ngủ chung thành 1 khối. Các ngăn chứa sẽ được xếp chồng với các nội thất khác hoặc xây liền tường: ngăn kéo quần áo dưới gầm giường, bàn làm việc liền giường,...

Bàn khách, bàn ăn cũng sẽ được tích hợp hoặc tối ưu sao cho tiết kiệm diện tích nhất mà vẫn tiện lợi khi sử dụng.

Cửa kính giúp tạo chiều sâu cho không gian trong căn hộ studio Vinhomes

Cửa kính giúp tạo chiều sâu cho không gian trong căn hộ studio Vinhomes

Riêng không gian toilet sẽ được thiết kế biệt lập ở một góc nhà. Tùy vào cấu trúc căn hộ, nếu như gia chủ muốn có thêm góc nhìn cho không gian thì kiến trúc sư có thể thay cửa wc gỗ truyền thống thành lắp vách ngăn kính và treo rèm.

Các căn hộ studio tại Việt Nam hiện nay được xây dựng chủ yếu tại các thành phố lớn vì nhu cầu sử dụng của người dân tại đây cao hơn các địa phương khác. Mức giá trả thẳng cho 1 căn hộ dao động vào khoảng 800 triệu - 1,7 tỷ đồng/căn tùy vào khu vực nội thành hay ngoại thành. Tức vào khoảng 25-35 triệu đồng/ mét vuông.

Một số dự án có căn hộ studio Vinhomes hiện đại ở mức giá tốt bạn có thể tham khảo (Giá tham khảo năm 2020)

Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội): 960 – 1,25 tỷ đồng.

Căn hộ studio Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội): 900 - 1,3 tỷ đồng.

Căn hộ studio Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP.HCM): 900 - 1,3 tỷ đồng.

Các mức giá này đã gồm VAT, phí bảo trì, chưa bao gồm phí giảm trừ các ưu đãi của Chủ đầu tư Vinhomes.

Không gian căn hộ studio Vinhomes rất thoáng đãng

Không gian căn hộ studio Vinhomes rất thoáng đãng

Tại sao căn hộ studio Vinhomes được săn đón?

Bên cạnh vấn đề giá cả “dễ thở” hơn các loại hình bất động sản khác thì điểm nổi bật của các căn hộ studio Vinhomes khiến cho nhiều người yêu thích đó chính là sự bài trí không gian cực kỳ thông minh và hiện đại. Dù chỉ là một không gian nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích cơ bản mà không hề tạo cảm giác chật chội.

Điều gì sẽ khiến bạn phân vân khi lựa chọn đầu tư vào căn hộ studio Vinhomes?

Thực tế, nếu xét đến nhu cầu của các cá nhân hoặc các gia đình trẻ hiện nay thì đây là một không gian đã cung cấp đủ tiện nghi để hưởng thụ cuộc sống.

Chủ nhân hoàn toàn có thể tận dụng các không gian tự tạo trong nhà để làm nơi cất giữ đồ đạc hoặc decor trang trí thêm, ví dụ như dưới giường, dưới ghế sofa, … hoặc có thể kết hợp 2 trong 1: một món đồ nội thất vừa có thể sử dụng làm sofa vừa có thể sử dụng làm giường.

Mẫu căn hộ studio Vinhomes

Mẫu căn hộ studio Vinhomes

Có người lo rằng công năng sử dụng của 1 căn hộ studio chỉ kéo dài trong 20 - 25 năm. Nhưng cứ thử đặt vào tình huống đối với những người không đủ tiềm lực kinh tế mà phải đi thuê nhà ở trong suốt 20 - 25 năm đó thì con số bỏ ra thật sự khổng lồ. Tiền thuê nhà sẽ là số tiền mất thẳng, không thể quay vòng hoặc sinh ra giá trị lợi nhuận, thậm chí đi kèm với nó còn là rất nhiều bất tiện trong quá trình sống.

Ngoài những công năng tuyệt vời, khách hàng sở hữu căn hộ studio Vinhomes còn được tận hưởng trọn vẹn môi trường sống cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp 5 sao, nâng chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới.

Tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân sở hữu căn hộ studio tại Vinhomes

Tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân sở hữu căn hộ studio tại Vinhomes

Với những ưu thế về vị trí, tư duy đầu tư và hiểu rõ thói quen tiêu dùng của khách hàng, Chủ đầu tư Vinhomes đã tiên phong kiến tạo nên những Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, là nơi an cư của tầng lớp cư dân tinh hoa.

Vì vậy, cư dân Vinhomes sẽ luôn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối (hệ thống camera đa lớp tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ); sự thuận tiện hơn (giao thông thông minh, hạ tầng sinh hoạt thuận tiện giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong sắp xếp công việc và giải trí), sự dễ dàng hơn (các ứng dụng thông minh độc quyền biến mọi hoạt động cuộc sống thường ngày thu nhỏ lại chỉ bằng những thao tác điện thoại đơn giản).

Chèo thuyền kayak là tiện ích đang được rất nhiều cư dân trẻ Vinhomes Ocean Park yêu thích

Chèo thuyền kayak là tiện ích đang được rất nhiều cư dân trẻ Vinhomes Ocean Park yêu thích

Bên cạnh đó, các lợi ích riêng cho các nhóm đối tượng khách hàng có thể kể đến như:

Nhóm khách hàng trẻ 

Do sự tương thích giữa tư duy của người trẻ với phong cách thông minh, hiện đại, công nghệ cải thiện hiệu quả và chất lượng cuộc sống từ các Đại đô thị Vinhomes thì người trẻ có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề hàng ngày như:

Thanh toán phí dịch vụ tự động khi quá bận rộn

Luôn có chỗ để xe dù giờ cao điểm hay đêm muộn

Điều khiến các thiết bị thông minh như tivi, rèm cửa… bằng giọng nói hoặc qua smartphone ngay cả khi không có nhà (áp dụng với các căn hộ thông minh).

Có thể nói rằng thế hệ gen Y, gen Z có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng, thông minh, tiện ích, dễ dàng nhất tại căn hộ studio Vinhomes nhờ việc thay đổi thói quen mua sắm; đặt lịch hẹn dịch vụ tiện ích; cách quản lý căn hộ,... của bản thân.

Thiết kế hiện đại của căn hộ studio là điểm cộng cho các bạn trẻ

Thiết kế hiện đại của căn hộ studio là điểm cộng cho các bạn trẻ

Nhóm khách hàng gia đình

Đúng theo tiêu chí trở thành giải pháp cho gia đình bận rộn, khi đến sống tại các căn hộ studio Vinhomes, những gia đình hiện đại có thể quẳng ngay gánh nặng của 3 nỗi lo lớn: môi trường sống an toàn cho trẻ nhỏ, hệ thống tiện ích tất cả trong một, quy hoạch hạ tầng, giao thông hoàn hảo.

Không chỉ vậy, điều thường được cư dân Vinhomes đánh giá cao đó chính cơ hội nuôi dạy con tốt nhất nhờ phương pháp giáo dục tuyệt vời tại đây.

Hiểu một cách đơn giản là bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khuyến khích con tự ra ngoài chơi mà không cần lo lắng về các vấn đề an ninh từ thang máy đến không gian trong Đại đô thị.

Các bé cũng sẽ được học cách quản lý tài chính tối ưu và cách giao tiếp mua sắm thông qua ứng dụng Smart Kid Pay độc quyền…

Thiết kế hiện đại của căn hộ studio là điểm cộng cho các bạn trẻ

Thiết kế hiện đại của căn hộ studio là điểm cộng cho các bạn trẻ

Nhóm khách hàng đầu tư

Các căn hộ studio Vinhomes đều được tính toán xây dựng tại các khu vực địa lý đắc địa, hạ tầng giao thông thuận tiện giúp giá căn hộ luôn được ổn định thậm chí là tăng dần theo thời gian.

Tiêu biểu có thể kể đến dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) tọa lạc tại giao điểm vàng của các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 5A, 5B và đường cao tốc Hà Nội, Hải Phòng.

Trong một vài năm tới, giá đất nơi đây sẽ gia tăng đáng kể nhờ vào quy hoạch chung của thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050. Trong đó, huyện Gia Lâm sẽ được nâng cấp lên quận vào năm 2022.

Hiện TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park đã đi vào hoạt động, từng bước biến Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm mới phía Đông.

Trong tương lai khi bệnh viện Vinmec và tuyến đường sắt số 8 (Cổ Nhuế - Vành đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá) nằm ngay trong Đại đô thị đi vào hoạt động sẽ càng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Các dự án của Vinhomes luôn thu hút được lượng lớn các nhà đầu tư

Các dự án của Vinhomes luôn thu hút được lượng lớn các nhà đầu tư

Cân đo đong đếm được những con số này thì nhiều người sẽ thấy lợi ích rõ ràng của căn hộ studio Vinhomes. Đặc biệt là cả 3 Đại đô thị tiềm năng hiện nay: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park.

Căn hộ studio Vinhomes có thể sử dụng như thế nào?

Dựa vào các tiện ích đã được kể ra nêu trên, người mua nhà có thể thấy các công năng của một căn hộ studio Vinhomes được tận dụng tối ưu nhất có thể.

Mua căn hộ studio Vinhomes để ở

Sở hữu căn hộ studio Vinhomes là giải pháp hoàn hảo nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho những người thích sự riêng tư, người trẻ muốn sống riêng với gia đình, vợ chồng trẻ chưa có tiềm lực mạnh về tài chính...

Với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội thì người trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Y thường muốn ra ở riêng phát triển độc lập, không muốn sống chung hay phụ thuộc vào gia đình.

Trong điều kiện gia đình không quá dư dả về mặt tài chính thì các căn hộ studio là lựa chọn hàng đầu trên phương diện chi phí cũng như an ninh, an toàn cá nhân.

Sở hữu căn hộ studio, người trẻ tự làm chủ cuộc đời mình

Sở hữu căn hộ studio, người trẻ tự làm chủ cuộc đời mình

 Mua căn hộ studio Vinhomes để đầu tư

Có thể nói rằng, sở hữu căn hộ studio là một cách thông minh để giữ gìn tài sản, một khoản "đầu tư" cho tương lai con cái hoặc bản thân. Khả năng đảm bảo cũng cao hơn so với việc gửi sổ tiết kiệm vào ngân hàng.

Anh Tuấn (Hà Nội) - Chủ nhân một căn hộ studio Vinhomes chia sẻ, anh cũng từng rất băn khoăn nên gửi tiết kiệm hay đầu tư cho thuê. Để có lời giải, anh đã làm một bài toán so sánh mức lợi nhuận giữa việc gửi tiết kiệm ngân hàng và cho thuê nhà.

Anh Tuấn cho biết, giả sử anh để tiết kiệm 1,3 tỷ vào ngân hàng với lãi suất kỳ hạn 12 tháng là 5.5%/năm (Theo số liệu của ngân hàng Vietcombank cập nhật vào 03/2021). Như vậy tổng tiền lãi anh sẽ nhận được sau một năm là 71,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, anh cũng rất lăn tăn và lo lắng trước các tác động xấu của lạm phát, nhất là khi dịch Covid bùng nổ. Cụ thể, theo số liệu của Tổng cục thống kê, chỉ số giá tiêu dùng bình quân năm 2020 tăng 3.23% so với năm trước, nghĩa là anh Tuấn sẽ bị thâm hụt tới hơn một nửa tiền lãi ngân hàng để chi trả cho lạm phát.

Ngược lại, nếu anh Tuấn đầu tư một căn hộ studio để cho thuê, tiền thuê trung bình sẽ khoảng 4 – 7 triệu đồng. Sau một năm, doanh thu cho thuê nhà anh Tuấn nhận được là 72 triệu đồng, tương đương với tiền lãi gửi ngân hàng. Chưa kể nếu chọn được căn hộ có vị trí tiềm năng, quy hoạch giao thông tốt, hệ tiện ích đầy đủ thì mức giá cho thuê căn hộ có thể cao hơn nữa.

Cộng thêm vào đó, các yếu tố như vị trí, hạ tầng, cộng đồng sẽ quyết định việc căn hộ có tiềm năng tăng giá hay không. Nếu tăng giá thì đây là một món lợi béo bở trước mắt nhà đầu tư. Còn nếu mức giá có thể giữ ở mức ổn định thì việc kinh doanh và cho thuê căn hộ ngắn hạn - dài hạn đều có thể giúp chủ nhân có một nguồn thu nhập đáng kể.

Vị trí của căn hộ studio sẽ quyết định khả năng và giá cả khi cho thuê

Vị trí của căn hộ studio sẽ quyết định khả năng và giá cả khi cho thuê

Thử tưởng tượng với số tiền ít ỏi chỉ trên dưới một tỷ sẽ rất khó để mua được một mảnh đất ‘tạm được’ tại trung tâm thành phố. Nếu có mua được một căn nhà trong ngõ thì khả năng cho thuê sẽ không cao và rất ít người đồng ý chi trả một mức giá hợp lý nếu họ chịu các bất tiện thuê nhà hay gặp khó khăn trong đi lại.

Thử xem xét một ví dụ cụ thể về Đại đô thị Vinhomes Smart City - khu vực phía Tây phát triển sôi động bậc nhất của Hà Nội. Trong đó, với lợi thế số lượng căn hộ studio khan hiếm, nhu cầu mua/cho thuê cao, căn hộ studio Vinhomes đang là loại hình được giới đầu tư “săn đón” bậc nhất tại khu vực này.

Trước tiềm năng cho thuê dồi dào trong tương lai cộng thêm khả năng tăng giá bán khi giá mặt bằng chung của đất trong khu vực tăng lên, căn hộ studio Vinhomes sẽ rất phù hợp với những nhà đầu tư trung, dài hạn. Bên cạnh đó nhờ mức giá tốt cộng thêm khả năng thanh khoản tốt, các căn hộ studio Vinhomes được đánh giá an toàn, phù hợp và đem lại nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư lướt sóng.

Xét về mọi mặt thì khi quyết định đầu tư bất động sản để cho thuê thì các căn hộ studio Vinhomes đang là lựa chọn an toàn hơn cả.

Nên mua hay thuê căn hộ studio Vinhomes?

Đây cũng là một câu hỏi được nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà đã đặt ra với các bên tư vấn mua bán bất động sản.

Nếu như chia nhóm khách hàng tiềm năng của căn hộ studio là những người trẻ ra làm 2 nhóm thì những gói hỗ trợ sau có thể giúp ích tối đa cho người mua nhà.

Mua căn hộ studio Vinhomes giảm thiểu gánh nặng tài chính

Mua căn hộ studio Vinhomes giảm thiểu gánh nặng tài chính

Đối với người trẻ đã có chút vốn, xuất phát điểm chỉ cần từ 10% giá trị căn hộ là bạn đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán căn hộ studio Vinhomes. Hãy tận dụng thêm các chương trình ưu đãi từ Chủ đầu tư như thời gian vay kỷ lục đến 35 năm, hỗ trợ lãi suất 0% (có thời hạn), tặng voucher mua xe VinFast (áp dụng tùy điều kiện)... để có thể tối ưu hóa số tiền cần chi trả và hạn chế lãi phát sinh.

Đối với người trẻ chưa đủ tài chính, việc thuê một căn hộ studio cũng là giải pháp tạm thời để tích lũy mà khách hàng có thể cân nhắc. Đặc biệt, tại dự án Vinhomes Ocean Park với chương trình Tổ ấm an vui, người trẻ sẽ có thêm cơ hội thuê căn hộ studio với giá chỉ từ 2 triệu mà vẫn đảm bảo được tận hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp của Đại đô thị đẳng cấp này.

Thử làm một phép toán so sánh, với mức giá cho thuê trung bình từ 4 - 7 triệu đồng cho một căn hộ studio trên thị trường (theo giá thuê tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh), vậy tổng cộng 2 - 3 năm thì riêng chi phí thuê nhà đã tiêu tốn của một người tới 144 triệu.

Vậy thay vì bỏ ra một khoản tiền thuê nhà trong 3 năm, người trẻ hoàn toàn có thể đặt cọc sở hữu căn hộ studio Vinhomes cho riêng mình ngay từ bây giờ.

Tấm thẻ quà tặng giá trị cho khách hàng khi căn hộ studio Vinhomes

Tấm thẻ quà tặng giá trị cho khách hàng khi căn hộ studio Vinhomes

Có nên đầu tư căn hộ studio Vinhomes tại thời điểm này?

Có thể khách hàng vẫn còn đang băn khoăn xem liệu căn hộ studio Vinhomes có đáng để đầu tư vào thời điểm này hay không? Vậy thì hãy thử cân đo đong đếm các yếu tố sau đây.

Thứ nhất, các căn hộ studio Vinhomes có xu hướng đắt hàng hơn các dòng sản phẩm khác do nhà đầu tư không cần nhiều vốn ban đầu để sở hữu nhưng lại có tính thanh khoản và quay vòng vốn tốt khi mà số lượng căn hộ vô cùng hạn chế trong khi nguồn cầu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ studio tại các dự án uy tín như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park, thay vì phải bỏ ra số vốn bằng 20-50% so với các dạng bất động sản như biệt thự, đất nền trong cùng một khu vực thì tài sản của nhà đầu tư vẫn lũy tiến theo thời gian.

Mua căn hộ studio Vinhomes trải nghiệm không gian sống thiên nhiên

Mua căn hộ studio Vinhomes trải nghiệm không gian sống thiên nhiên

Thêm vào đó, lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ studio Vinhomes cũng cao hơn và dễ dàng cho thuê hơn so với các loại hình căn hộ nhiều phòng ngủ ở cùng khu vực địa bàn nhờ tên tuổi chủ đầu tư uy tín, hệ thống tiện ích tại điểm sống đẳng cấp...

Thử đặt một phép toán như sau, theo giá thị trường bất động sản đầu năm 2021, giá cho thuê căn hộ <50m2 tại một số các khu đô thị tại Hà Nội có thể kể đến như sau:

Căn hộ 1 ngủ 45m2 tại La Thành, thuộc quận Đống Đa và quận Ba Đình: 6,5 triệu/ tháng

Căn hộ 1 ngủ 50m2 tại Văn Quán, quận Hà Đông: 4,5 triệu/ tháng

Căn hộ 35m2 tại Hồ Văn Chương, quận Đống Đa: 5,8 triệu/ tháng

Căn hộ 50m2 tại Shophouse Gamuda, quận Hoàng Mai: 4,5 triệu/ tháng

Trong khi đó, giá thuê cao nhất cho căn hộ studio Vinhomes có thể dao động từ 7 - 10 triệu đồng tùy theo khu vực, các tiện ích về dịch vụ mua sắm, bảo vệ, trường học, giải trí cũng đầy đủ hơn rất nhiều.

TTTM Vincom Mega Mall Smart City dự kiến khai trương trong năm 2021

TTTM Vincom Mega Mall Smart City dự kiến khai trương trong năm 2021

Một yếu tố nữa cũng đáng để lưu tâm đó là số lượng căn hộ studio tại dự án đều rất hạn chế, tầm 2-3 căn/sàn/tòa nên mức giá cho các căn hộ này hiện đang ở mức bình ổn rất tốt, thậm chí tăng nhẹ vào tùy thời điểm.

Đầu tư căn hộ studio Vinhomes đúng thời điểm để có khả năng sinh lời cao nhất

Đầu tư căn hộ studio Vinhomes đúng thời điểm để có khả năng sinh lời cao nhất

Gợi ý những phong cách thiết kế tối giản cho căn hộ studio

Phong cách Scandinavian đơn giản mà sang trọng

Đây là tên gọi khác của phong cách thiết kế nội thất kiểu Bắc Âu. Hơi hướng sẽ thiên về không gian sang trọng, tinh tế như một bản tình ca lãng mạn, nhẹ nhàng.

Về cơ bản, đây là sự phối hợp các món nội thất đơn giản và rất phù hợp với gia chủ trẻ, năng động, ưa thích sự gọn gàng.

Nếu có khả năng, chủ nhân căn hộ studio Vinhomes nên đầu tư thêm các món đồ thủy tinh, kim loại nhằm tạo hiệu ứng thị giác mở rộng không gian trong nhà.

Tông màu xanh cực nịnh mắt trong thiết kế căn hộ studio

Tông màu xanh cực nịnh mắt trong thiết kế căn hộ studio

Phong cách Nhật

Nhà ở thiết kế theo phong cách này sẽ có các gam chủ đạo thiên về tông nâu hoặc trung tính. Các sản phẩm nội thất thường dùng bằng gỗ tự nhiên kết hợp thêm các loại rèm, cửa kéo, tủ kéo đặc trưng của Nhật giúp làm giảm diện tích tường bao mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ cho căn hộ studio Vinhomes.

Sắc nâu tạo nên sự thư giãn trong không gian nhà ở căn hộ studio Vinhomes

Sắc nâu tạo nên sự thư giãn trong không gian nhà ở căn hộ studio Vinhomes

Phong cách thông minh

Gia chủ sẽ cần đầu tư về nội thất nếu muốn đi theo về phong cách này. Hiện nay tại thị trường Việt Nam có bán rất nhiều mẫu mã thông minh tối ưu công năng sử dụng như tích hợp kệ TV, giá sách, tủ quần áo, tủ giày vào làm một.

Hướng thiết kế này giúp không gian căn hộ studio Vinhomes trở nên sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được các khoảng trống cần thiết. Tham khảo ngay thiết kế căn hộ studio tối giản - xu hướng mới cho người trẻ.

Một mẫu thiết kế căn hộ studio Vinhomes rất hot trong đầu năm nay được ưa chuộng tại Hà Nội

Một mẫu thiết kế căn hộ studio Vinhomes rất hot trong đầu năm nay được ưa chuộng tại Hà Nội

Làm nội thất liền tường

Cách decor này mang thiên hướng châu Âu nhiều hơn. Các bức tường được gắn thêm các tủ kệ với nhiều kích thước đa dạng khác nhau để vừa đảm bảo tính riêng tư vừa phục vụ tiện lợi cho căn hộ. Với thiết kế này, căn hộ studio Vinhomes trông vừa xinh xắn vừa đa năng.

Một góc không gian khác của căn hộ studio Vinhomes

Một góc không gian khác của căn hộ studio Vinhomes

Từ góc nhìn của chuyên gia bất động sản, nếu người mua nhà là sinh viên, vợ chồng mới cưới, vợ chồng trẻ chưa có con, hoặc người độc thân, hãy mua ngay cho mình một căn hộ studio vào thời điểm này. Với những lợi ích tuyệt vời mà căn hộ studio Vinhomes mang lại thì chắc chắn gia chủ sẽ có được những ngày tháng thật thoải mái, thư giãn trong không gian của mình.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Studio, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Vinhomes tại:

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn