Căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Với những lợi thế ưu việt về vị trí – cảnh quan – thiết kế - tiện ích, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ xứng đáng là chốn an cư lý tưởng, mở ra cuộc sống trọn vẹn nhất dành cho cộng đồng cư dân thủ đô.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất dự án khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế, giá trị sử dụng cùng những tiện ích, dịch vụ đi kèm. Đây cũng là loại hình phù hợp nhất với nhu cầu sinh hoạt của đại đa số người dân Việt Nam do đó chủ đầu tư đã đặc biệt quy hoạch căn hộ với số lượng lớn nhất dự án nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ của phần đông khách hàng.

Đặc biệt tại dự án Thành phố Thông minh, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, chủ đầu tư đã phát triển hai loại hình là căn hộ 2PN+1 (1WC) và 2PN+1 (2WC). So sánh với 4 loại hình: studio, 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ đáp ứng nhiều khách hàng hơn với diện tích đa dạng từ 53.7m2 – 65.4m2.

Thiết kế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ được thiết kế theo lối mở linh hoạt giúp mở rộng không gian nhà, tối ưu công năng sử dụng, mang đến cho cả gia đình môi trường sống tiện nghi và thoải mái nhất. Cụ thể, cấu trúc căn hộ 2 ngủ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 WC và 2 logia. 

 Căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC

Mặt bằng thiết kế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ 1 WC

Mặt bằng thiết kế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ 1 WC

Hiện nay, các gia đình là cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ đang là nhóm khách hàng chiếm số lượng lớn nhất tại Việt Nam nhờ chính sách kế hoạch hóa gia đình. Do đó, tập khách hàng này thường có xu hướng lựa chọn nơi ở có không gian thoải mái cho cả bố mẹ lẫn con cái nhưng diện tích vừa đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ 1WC là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu này bởi thiết kế 2 phòng ngủ riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình và hầu hết tất cả các căn đều có 2 logia đủ rộng để phơi quần áo hoặc chứa đồ.

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC

Mặt bằng thiết kế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ 2 WC

Mặt bằng thiết kế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ 2 WC

Bên cạnh các đôi vợ chồng, những gia đình đa thế hệ khi muốn tiết kiệm chi phí mua nhà cũng sẽ ưu tiên lựa chọn loại hình 2 phòng ngủ. Chính vì vậy, căn hộ 2 phòng ngủ 2WC Vinhomes Smart City sẽ phù hợp hơn cả vì với không gian đa năng “+1”, ông bà, bố mẹ và 1 con nhỏ hoàn toàn có thể sinh hoạt chung trong căn hộ mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư của mỗi thành viên.

Tương tự như căn 2 ngủ 1 WC, logia của loại 2 WC cũng có 2 cái, gia đình có thể sử dụng làm nơi để máy giặt, phơi phóng hoặc trồng cây xanh. Logia có diện tích rộng rãi nên gia đình cũng có thể đặt thêm một bộ bàn trà nhỏ để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc. 

Một lưu ý nhỏ dành cho các khách hàng của căn hộ này là mức giá sẽ nhỉnh hơn căn hộ có 1 WC tuy nhiên khoản tiền đó là hoàn toàn xứng đáng so với những công năng, giá trị mà sản phẩm này mang lại.

Tại mọi căn hộ 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng ngủ đều được thiết kế liền nhau. Chủ đầu tư tránh sử dụng vách ngăn hoặc tường gạch nhằm hạn chế việc không gian sống bị cảm giác gò bó, bí bách. Thay vào đó, lối thiết kế này mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn cho không gian sinh hoạt chung, giúp cả gia đình có cơ hội gắn kết, dễ dàng trao đổi, tương tác với nhau. Các gia đình muốn ngăn cách phòng khách và phòng bếp hoàn toàn có thể bố trí thêm một vách ngăn ở giữa, vừa giúp phân chia không gian, vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn hộ.

 Tại phòng khách và 2 phòng ngủ đều được bố trí các cửa kính lớn chống ồn và cân bằng nhiệt độ, giúp căn hộ đón được một lượng lớn ánh sáng tự nhiên và gió trời, mở ra một môi trường sống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Những ai nên mua căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Nhóm khách hàng mua để ở

Với không gian nhỏ gọn vừa phải, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2PN sẽ là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho đôi vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ, mong muốn có một cuộc sống tự do, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Ngoài ra, loại hình này còn vô cùng lý tưởng dành cho những bậc trung niên, cao niên muốn tìm kiếm một nơi an dưỡng tuổi già. Tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã quy hoạch toàn bộ là không gian cây xanh, mặt nước cùng các tiện ích, dịch vụ liên quan đến sức khỏe như: vườn Nhật thiền định, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ,... giúp cư dân lớn tuổi có cơ hội rèn luyện tinh thần, sức khỏe. Giá căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ rất hợp lý nên con cháu cũng có thể tham khảo mua làm quà tặng cho cha mẹ tĩnh dưỡng tuổi già.

Nhóm khách hàng mua để đầu tư

Là một trong những sản phẩm bất động sản bán chạy nhất, căn hộ 2 phòng ngủ S2.05 mở ra tiềm năng sinh lời vượt trội, khiến cho các nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền mua để đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư trung, dài hạn. Bên cạnh việc đầu tư kiếm lời, khách hàng cũng có thể mua căn hộ với mục đích duy trì và bảo đảm giá trị tài sản.

Đánh giá ưu - nhược điểm căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Không khó hiểu khi căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi đông đảo khách hàng tiềm năng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với những độc quyền không dự án nào có được.

Ưu điểm

Thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, các căn hộ S2.05 2 phòng ngủ thừa hưởng vị trí đắc địa khi nằm tại đại lộ Thăng Long, cận kề các tuyến đường trọng điểm của thành phố. Đáng kể hơn, đây là khu vực sở hữu 3 tuyến metro quan trọng đi qua dự án, mở ra tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Bên cạnh vị trí và thiết kế thông minh, xung quanh căn hộ còn được quy hoạch hàng loạt tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm, y tế và giáo dục tại hệ sinh thái của Vingroup bao gồm: trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool.

Giá căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2PN cũng ở mức vừa phải nên khách hàng sẽ không phải lăn tăn khi lựa chọn mua loại hình này.

Nhược điểm

Giá căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2PN có 2 WC sẽ nhỉnh hơn căn hộ 1 WC nên phù hợp dành cho nhóm khách hàng có thu nhập khá trở lên. Khách hàng với nguồn tài chính vừa phải có thể lựa chọn loại hình 2 phòng ngủ có 1 WC. 

Giá căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Với một mức giá hợp lý, cư dân đã có thể mua căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ cho bản thân và gia đình. Giá căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, thời điểm mua, hướng căn. Để biết giá bán cụ thể của căn hộ 2 phòng ngủ trong tòa S2.05 Vinhomes Smart City, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Chính sách bán hàng căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Với mong muốn đem đến cuộc sống trọn vẹn cho người dân Việt Nam, Vinhomes Smart City mang đến dòng căn hộ đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Cụ thể, chủ đầu tư không chỉ cung cấp nhà ở cho nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính khá mạnh mà còn hướng tới khách hàng có tiềm lực tài chính không quá cao nhờ vào chính sách cho vay lên tới 70% vốn mua nhà, thời gian vay vốn lên đến 35 năm.

Chính sách bán hàng của căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2PN áp dụng từ ngày 14/06/2019 cho đến khi có chính sách mới. Khách hàng mua căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2PN có thể thanh toán theo tiến độ như sau:

  • Lần 1: Khách hàng đặt cọc 50.000.000 đồng khi mua căn hộ S205 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ và kí VBTT
  • Lần 2: Khách hàng khi đóng 10% GTCH có thể lập tức ký kết HĐMB.
  • Lần 3: Khách hàng thanh toán 5% GTCH (bao gồm VAT) và 5% giá bán căn hộ (chưa gồm VAT) vào thỏa thuận đặt cọc đảm bảo thỏa thuận mua bán.
  • Lần 4,5,6: Khách hàng thanh toán 15% GTCH (gồm VAT) mỗi lần.
  • Lần 7: Khách hàng thanh toán tiếp 25% giá bán căn hộ (bao gồm thuế GTGT) + 100% KPBT + thuế GTGT của 5% giá bán căn hộ.
  • Lần 8: Khi căn hộ được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu hoặc người mua tự làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu Căn Hộ, khách hàng thanh toán nốt 5% giá bán căn hộ (không bao gồm thuế GTGT) – Khấu trừ từ giá trị thoả thuận đặt cọc, tuân thủ thực hiện HĐMB giữa 2 bên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Hình ảnh thực tế căn hộ S2.05 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Khách hàng đang cân nhắc có nên mua căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2PN có thể tham khảo hình ảnh thực tế dưới đây:

  Hình ảnh thực tế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

 Hình ảnh thực tế căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế phòng ngủ căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Hình ảnh thực tế phòng ngủ căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Mẫu căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ hiện đại

Mẫu căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ hiện đại

Tọa lạc tại tâm điểm sôi động của Thành phố thông minh, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ sở hữu hàng loạt lợi thế về không gian sống và giá trị sử dụng. Nơi đây hứa hẹn kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo đích thực dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa thủ đô.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

Bài viết khác

Căn hộ tiêu biểu

Xem tất cả sản phẩm

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn