Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một trong những căn hộ có tầm view đẹp nhất của dự án, nhìn ra hồ nước trung tâm, biển hồ nước mặn và trường đại học VinUni,... Do đó, căn hộ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng kể từ khi mới ra mắt. 

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Vị trí căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu Sapphire 1, là nơi hội tụ của nhiều cảnh quan độc đáo như cây ánh sáng, ngọn hải đăng,...Vị trí tòa S1.03 như sau: 

  • Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park phía Đông Bắc: tiếp giáp căn hộ S1. 08
  • Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park phía Đông Nam: tiếp giáp biểu tượng ngọn Hải Đăng
  • Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park phía Tây Nam: tiếp giáp tòa S1.01, S1.02 và tiện ích nội khu
  • Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park phía Tây Bắc: tiếp giáp nhà để xe nổi 5 tầng

Mua căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân một cuộc sống thư thái và tiện lợi với hàng loạt tiện ích từ “a đến z” như: nhà để xe với quy mô lớn, khu thương mại dịch vụ nội khu,.... Điều này giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong quá trình đỗ xe của cư dân. 

Ngoài ra, khách hàng khi mua căn hộ s103 Vinhomes Ocean Park còn có khả năng kết nối vô cùng nhanh chóng đến khu vực nội đô. 

Mặt bằng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 1 PN

Mặt bằng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 

Khách hàng mua căn hộ s103 Vinhomes Ocean Park giúp tối đa diện tích tiếp xúc của căn hộ với các cảnh quan nội khu và ngoại khu bởi căn hộ được thiết kế theo layout hình chữ Z. Do vậy, các căn hộ được ưu điểm lớn là có cửa sổ ở hai đầu hành lang đối diện nhau, mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng và gió trời. 

Với thiết kế theo layout hình chữ Z, căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park sở hữu 531 căn hộ với mật độ 19 căn hộ/sàn, bao gồm các loại hình như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ, với diện tích từ 28m2 - 75m2. So với các các căn hộ Vinhomes Ruby hay Vinhomes Diamond, đây là dòng sản phẩm có mức giá ưu đãi hơn. Do vậy, căn hộ S1.03 hướng tới các nhóm đối tượng khách hàng trẻ và có mức độ thu nhập, tích luỹ ở mức khá hay nhóm khách hàng có nhu cầu đầu tư. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có gì đặc biệt?

Các loại căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Với định hướng xây dựng Vinhomes Ocean Park để thực hiện hoá về giấc mơ của khách hàng, không chỉ được sống gần biển và hồ mà còn thuận tiện đi lại. Chủ đầu tư Vinhomes đã phát triển các loại hình căn hộ đa dạng từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ. Mỗi loại hình căn hộ đều có những thiết kế, ưu điểm nổi bật riêng. 

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park Studio 

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park studio

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park studio 

Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là loại hình căn hộ nhỏ nhất của dự án. Với thiết kế tối ưu về diện tích nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng bao gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà WC, 1 lô gia. Riêng phòng WC có vách ngăn để ngăn cách với các phòng khác. Các phòng còn lại được thiết kế thông với nhau, giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Loại hình căn hộ studio này đang rất phổ biến hiện nay. Với diện tích nhỏ, chỉ phù hợp với 1 - 2 người ở, căn hộ studio là lời giải hoàn hảo cho những người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ cần không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, giá căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park  ở mức vừa phải nên loại hình căn hộ này cũng phù hợp cho các nhà đầu tư. 

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ (1PN) 

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 1PN

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 1PN

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 1PN +1

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 1PN +1 

Với mức giá hợp lý, căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2 tỷ là loại hình căn hộ 1PN mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn gồm:

  • Căn 1 phòng ngủ: có diện tích tim tường 42m2 và diện tích thông thuỷ 38m2
  • Căn 1 phòng ngủ + 1: có diện tích tim tường 46 - 52m2 và diện tích thông thuỷ 48m2. 

Loại hình căn hộ này có đầy đủ các không gian chức năng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng WC và lô gia. Phòng ngủ và phòng bếp được thiết kế thông với nhau, tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Lô gia được đặt ngay cạnh phòng khách, đem đến nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên cho căn hộ. 

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng sử dụng, loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình hạt nhân từ 2 - 4 thành viên hoặc cũng là 1 trong những sự lựa chọn sinh lời cho các nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu và đặt mua.

Căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park 2 tỷ 1 phòng ngủ này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ (2 PN )

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2PN 1WC

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2PN 1WC 

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2PN 2WC

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2PN 2WC 

Ở Thủ Đô Hà Nội nói chung và phía Đông thành phố nói riêng, nhu cầu mua và sử dụng loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là rất lớn. Do vậy, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park chiếm số lượng nhiều nhất tại dự án. 

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park bao gồm 2 loại: 

  • Căn hộ 2 ngủ 1WC: có diện tích tim tường 60m2, diện tích thông thuỷ 56m2
  • Căn hộ 2 ngủ 2WC: có diện tích tim tường 68 - 70m2, diện tích thông thuỷ 63 - 64m2.

Ưu điểm lớn nhất của loại hình căn hộ này chính là công năng sử dụng. Với thiết kế 2 phòng ngủ hoàn chỉnh, 1 -2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 2 lô gia, loại hình căn hộ này thực sự là không gian sống lý tưởng và mơ ước của mọi gia đình. Các căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park đều có không gian +1. Đây là không gian được thêm vào, gia chủ có thể thiết thành một phòng ngủ nhỏ hoặc không gian nghỉ ngơi hay không gian làm việc, đọc sách. 

Giá căn hộ s103 Vinhomes Ocean Park được đánh giá là khá “mềm” kết hợp cùng công năng đầy đủ và tiện nghi, căn hộ 2 phòng ngủ rất phù hợp với gia đình 2 - 4 thành viên, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung của gia đình, vừa có không gian riêng tư cho bố mẹ và con cái. Như đã đề cập ở bên, nhu cầu mua và sử dụng của căn hộ 2 phòng ngủ là rất lớn, do đó tính thanh khoản của căn hộ này sẽ rất tốt. Điều này cũng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. 

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ (3 PN)

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 3PN

Mặt bằng căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 3PN

Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park đều được đặt ở vị trí góc, nên khách hàng mua loại hình căn hộ này sẽ có nhiều lợi thế về tầm view tuyệt đẹp. 

Mỗi căn hộ sẽ bao gồm các chức năng sử dụng đầy đủ như: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Phòng khách được thiết kế ở vị trí chính giữa, trung tâm của ngôi nhà thông với khu vực bếp, tạo không gian mở cho căn hộ. Đây là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, giúp gia đình kết nối và gắn bó với nhau. Từng căn hộ được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận để hạn chế tối đa những góc chết và đều đón được ánh sáng tự nhiên. Cả ba phòng ngủ đều có cửa sổ lớn để tận dụng được ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Điều này còn giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

Căn hộ 3 phòng ngủ là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình đa thế gồm ông bà, bố mẹ và con cháu. Loại hình căn hộ này đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một gia đình sinh sống từ học tập, làm việc đến nghỉ ngơi, thư giãn. Do vậy, giá trị cuộc sống của cư dân không chỉ được nâng tầm về mặt diện tích sử dụng mà còn là đòn bẩy cho những giá trị tiện ích khác. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Đánh giá & phân tích căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ S1.03 là một trong những căn hộ được thiết kế theo layout hình chữ Z và với mật độ phân bố cư dân thấp. Vì được thiết kế theo hình chữ Z, nên căn hộ sẽ không bị che khuất tầm nhìn như các căn hộ layout chữ T và L. 

Các căn hộ S4.03 Vinhomes Ocean Park Tây Nam, căn hộ S4.03 Vinhomes Ocean Park Đông Nam có tầm nhìn thông thoáng, hướng ra view hồ. Khách hàng khi mua những căn hộ này sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát. 

Về thiết kế, căn hộ S1.03 có diện tích khoảng từ 28 - 75m2, được thiết kế tối ưu về diện tích và đầy đủ công năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Điểm nhấn của căn hộ này là có vị trí gần nhà để xe, trường học, vườn cây ánh sáng hay hồ điều hoà. 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ S1.03 Vinhome Ocean Park thu hút được nhiều khách hàng không chỉ bởi vị trí, quy hoạch đồng bộ, thiết kế tinh tế mà còn vì tiêu chuẩn bàn giao khắt khe của chủ đầu tư. Cụ thể như sau: 

  • Sàn: được sử dụng gạch ceramic tráng men cao cấp, phòng ngủ được ốp bằng gỗ công nghiệp và khu vực ngoài ban công và phòng tắm được lát gạch chống trơn
  • Tường: sơn nước 2 lớp
  • Hệ thống cửa chính được sử dụng bằng gỗ công nghiệp chống cháy 
  • Trong phòng tắm: có đầy đủ các thiết bị cơ bản như móc treo khăn, lô giấy,...
  • Chuông cửa được kết nối với tầng 1 và tầng hầm. 

Giá bán căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Giá của căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park luôn được khách hàng quan tâm từ khi ra mắt cho đến nay. Khách hàng thường có xu hướng chọn mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park hướng Nam (Tây Nam, Đông Nam) hơn là mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, Tây, hướng Bắc. Vì nhà ở hướng Đông nam và Nam sẽ mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chính vì vậy, giá căn hộ S1.03 hướng Nam thường cao hơn so với giá căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park hướng Đông (Đông Bắc), Tây (Tây Bắc), và hướng Bắc 

Chính sách bán hàng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Chính sách bán hàng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Chính sách bán hàng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 

Khi mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Chính sách chiết khấu được áp dụng tuỳ thời điểm. Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua hoặc thuê căn hộ tại đây sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho 80% giá trị căn hộ. 

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park sẽ nhận được voucher mua xe VinFast: 

  • Voucher 70 triệu mua xe VinFast Fadil khi khách hàng mua nhà dưới 1.7 tỷ.
  • Voucher 150 triệu mua VinFast Lux A2.20 khi khách hàng mua nhà từ 1.7 – 2.5 tỷ.
  • Voucher 200 triệu mua VinFast Lux SA2.0 khi khách hàng mua nhà trên 2.5 tỷ.
  • Tặng gói ưu đãi “Lộc vàng may mắn” khi khách hàng mua nhà, giá trị lên tới 10 chỉ. 

Tiến độ thanh toán căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park

Có 3 tiến độ thanh toán để khách hàng lựa chọn khi mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean park 

Tiến độ thanh toán thông thường 

Khách hàng được chiết khấu 6% vào giá bán trước thuế và KPBT. Ở tiến độ thanh toán này, khách hàng thanh toán theo 7 đợt, cụ thể như sau: 

  • Đợt 1: Khách hàng đặt cọc và ký thoả thuận đặt cọc 50.000.000 vnđ
  • Đợt 2: Trong vòng 7 ngày sau khi ký TTĐC, ký HĐMB: 10% giá bán căn hộ (bao gồm VAT) 
  • Đợt 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký HĐMB thanh toán 15% GTCH bao gồm VAT và 5% GBCH chưa bao gồm VAT vào TTĐC để đảm bảo HĐMB 
  • Đợt 4: Trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB, thanh toán 25% GTCH (bao gồm VAT) 
  • Đợt 5: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký HĐMB, thanh toán 20% GTCH (chưa bao gồm VAT)
  • Đợt 6: Thông báo bàn giao: thanh toán 25% GTCH (bao gồm VAT) + 100% kinh phí bảo trì + VAT và 5% GTCH 
  • Đợt 7: Thông báo cấp giấy CNQSH: thanh toán 5% GTCH (chưa bao gồm VAT) khấu trừ giá trị TTĐC. 

Tiến độ vay ngân hàng 

Khách hàng lựa chọn tiến độ vay này được hỗ trợ 70% giá bán (đã bao gồm VAT) với lãi suất 0%. Thời gian được lãi suất từ 12 - 29 tháng tuỳ loại hình căn hộ và khách hàng không bị phạt trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất 0%. Ở tiến độ thanh toán này, khách hàng thanh toán theo 6 đợt, cụ thể như sau: 

  • Đợt 1: Khách hàng đặt cọc và ký thoả thuận đặt cọc: 50.000.000vnđ
  • Đợt 2: Trong vòng 7 ngày từ sau khi ký TTĐC, ký HĐMB: 10% GBCH (gồm VAT) 
  • Đợt 3: Trong vòng 15 ngày kể từ khi khách hàng ký HĐMB: ngân hàng giải ngân 70% GTCH (gồm VAT) 
  • Đợt 4: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB, thanh toán 15% GTCH (gồm VAT) và 5% GBCH (chưa bao gồm VAT) vào TTĐC đảm bảo HĐMB 
  • Đợt 5: Thanh toán 5% GTCH (gồm VAT) và 100% kinh phí bảo trì
  • Đợt 6: Thông báo cấp giấy CNQSH: thanh toán 5% GTCH (chưa bao gồm VAT) khấu trừ từ giá trị thanh toán đặt cọc  

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo, chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tìm tổ ấm tiện nghi, thời thượng

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

 

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn