Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Tọa lạc tại “Quận Ocean” - khu đô thị sầm uất tại Hà Nội, căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park đã và đang nhận được nhiều sự chú ý. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách tìm hiểu thêm thông tin vè căn hộ tòa S1.01 tại Vinhomes Ocean Park.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Vị trí căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park tọa lạc liền kệ với trục đường Hải Đăng và dẫn trực tiếp đến Đại lộ 52m2 - trục giao lộ huyết mạch lớn bậc nhất dự án. Với vị trí thuận lợi này, cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển và sủ dụng các tiện ích nội khu.

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 1

Vị trí tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

Vị trí cụ thể của tòa nhà:

  • Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Bắc, Đông Bắc: Tiếp giáo với tòa S1.03 Và ngọn Hải Đăng 
  • Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Nam, Đông Nam: tiếp giáp Khu Căn hộ Masteri Waterfront 
  • Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Tây, Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Sapphire 2 
  • Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Bắc, Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa nhà S1.02

Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ nội khu dễ dàng như:

  • Nhà để xe 5 tầng 
  • Hồ nước lớn trung tâm 
  • Biển nước mặn 
  • Công viên bồ công anh phát sáng 
  • Ngọn Hải Đăng - biểu tượng dự án

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ | Bảng giá mới nhất

Mặt bằng căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng tòa nhà S101 Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo layout hình chữ L - một trong những thiết kế giúp các căn hộ tối ưu hóa khả năng đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, mát mẻ ngoài trời. Chính thiết kế này đã mang đến không gian sống thoáng đãng và thoải mái cho các hộ gia đình 

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 2

Thiết kế mặt bằng S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Mật độ các căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park khá thấp với 22 hộ/sàn trên 27 tầng. Tòa nhà cung cấp cho thị trường Bất động sản 550 căn hộ với đa dạng loại hình:

  • Căn hộ studio (2 căn/sàn): Diện tích 27.8 - 33.5m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ (8 căn/sàn): Diện tích 37.7 - 48.1m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (9 căn/sàn): Diện tích 55.3 - 62m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (3 căn/sàn): 73.7 - 98m2

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống thang máy hiện đại với 5 thang và 2 thang bộ thoát hiểm. Chính vì những ưu điểm này, các căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm. 

Các loại căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park Studio

Với đối tượng khách hàng là những người độc thân hoặc những đôi vợ chồng trẻ mới cưới, chủ đầu tư đã cho ra loại hình căn hộ Studio được thiết kế theo hướng tối giản nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng.

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 3

Thiết kế căn hộ Studio S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 1 PN

Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park  1 phòng ngủ được thiết kế tương đồng với căn hộ studio. Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liền kề phòng bếp, các không gian công trình phụ: ban công, nhà vệ sinh. Tuy nhiên khách hàng lựa chọn mua căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park 2 tỷ sẽ được tận hưởng không gian riêng tư bởi phòng ngủ có vách ngăn, tách biệt với các không gian còn lại.

Loại hình sản phẩm này sẽ đặc biệt phù hợp với vợ chồng trẻ mới cưới - những người trẻ mong muốn trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện ích nhưng tình hình tài chính không dư giả.

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 4

Thiết kế căn hộ 1PN S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn cho ra mắt loại hình 1 phòng ngủ +1, với một không gian trống để khách hàng có thể tùy ý sáng tạo thêm cho căn hộ của mình. Gia đình có một con nhỏ hoàn toàn có thể lựa chọn loại hình căn hộ này với mức giá hợp lý.

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 5

Thiết kế căn hộ 1PN+1 S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 2 PN

Thiết kế căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 2 PN bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liền kề với không gian bếp, 1 ban công, 1 nhà vệ sinh. Cụ thể, 2 phòng ngủ thuộc căn hộ được bố trí riêng tư; ban công nhỏ nằm bên cạnh phòng khách giúp không gian sống như được mở rộng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên 

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 6

Thiết kế căn hộ 2PN S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park 3 tỷ sở hữu thiết kế thông minh và tinh tế, rất phù hợp với các gia đình truyền thống Việt Nam với số lượng từ 3-4 thành viên. Bên cạnh đó, căn hộ có thiết kế không gian +1 được coi là một lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có đông thành viên hơn. Không gian +1 với diện tích từ 5-6m2 hoàn toàn có thể trở thành 1 phòng ngủ nhỏ cho khách đến chơi nhà, phòng làm việc, đọc sách, phòng chứa đồ,..

Ngoài ra, với các hộ gia đình có điều kiện kinh tế ổn định hơn, có nhu cầu cao hơn về sự riêng tư, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng đông, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng tây, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng nam, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng bắc, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng tây nam, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng tây bắc, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng đông nam, căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park hướng đông bắc sở hữu thiết kế 2 WC là lựa chọn xứng đáng

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 7

Thiết kế căn hộ 2PN+1 S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 3 PN

Số lượng căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 3PN chiếm tỷ lệ khá ít nhưng các căn hộ sở hữu diện tích lớn nhất tòa nhà. Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ bao gồm 3 phòng ngủ lớn, 2 nhà vệ sinh, 2 ban công và 1 phòng khách nối liền với khu vực bếp và nhà ăn. 

Với ưu thế về diện tích, căn hộ hoàn toàn có thể đem lại sự thoải mái, không gian rộng rãi, sự riêng tư cho các gia đình đông thành viên, đa thế hệ. 

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 8

Thiết kế căn hộ 3PN S1.01 Vinhomes Ocean Park 

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ s1 Vinhomes Ocean Park

Đánh giá và phân tích căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Các loại hình căn hộ chính được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế là Studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN. Tuy nhiên, tòa nhà ưu việt hơn hẳn các tòa nhà khác bởi được thiết kế thêm 2 loại hình căn hộ là 1PN và 3PN+1. Trong đó, sản phẩm 1PN sẽ phù hợp với các khách hàng độc thân hoặc các nhà đầu tư muốn mua cho thuê. Còn các căn hộ 3PN+1 sẽ là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình đông thành viên với diện tích lên đến 98.5m2.

Về hướng view, hội tụ xung quanh tòa nhà là rất nhiều cảnh quan độc đáo: biểu tượng ngọn Hải Đăng, vườn cây ánh sáng, sân vườn nội khu,... Do đó, khách hàng mua căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Đông (Đông Bắc, Đông Nam), hướng Tây (TÂy Bắc, Tây Nam), hướng Bắc, hướng Nam... đều có thể chiêm ngưỡng những góc nhìn độc đáo.

hinh anh can ho S1.01 Vinhomes Ocean Park gia ban va uu dai moi nhat so 9

View nhìn từ căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 

Thừa hưởng thiết kế và lối kiến trúc thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire sang trọng, các căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park được bàn giao với các hạng mục được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp. Cụ thể:

  • Các căn hộ đều được láp gạch ceramic tráng men chống trượt, sản phòng ngủ được sử dụng gỗ công nghiệp. Đồng thời, tường của từng căn hộ được sơn nước 2 lớp chống thấm ưu việt.
  • Cửa chính của căn hộ được thiết kế từ gỗ công nghiệp, đã được xử lý chống cháy nhằm đảm bảo an toàn cho các cư dân. Hệ thống an ninh được đặt lên hàng đầu với khóa mật khẩu cho từng căn hôn đến từ các thương hiệu nổi tiếng Haudi, Ade, Dessmann hoặc tương đương
  • Phòng tắm được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết: lô giấy, móc treo khăn, bồn cầu, chậu rửa. Từng nhà tắm được ốp gạch men.
  • Chuông cửa các căn hộ được kết nối cuống khu vực tầng hầm và tầng 1

Giá bán căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Ngay từ khi ra mắt tòa nhà, giá căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park là chủ đề nhiều người quan tâm. Tùy vào từng loại căn hộ, giá trên từng m2 sẽ dao động từ 36 đến 46 triệu. Giá căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam...không có quá nhiều sự chênh lệch. Để biết giá bán cụ thể của căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có gì đặc biệt?

Chính sách bán hàng căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Chủ đầu tư, với mong muốn có thể giúp đỡ các tệp khách hàng khác nhau để có thể sở hữu căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khi mua căn hộ S101 Vinhomes Ocean Park, quý khách có cơ hội nhận được voucher mua xe Vinfast:

  • Khi mua căn hộ dưới 1.7 tỷ, quý khách sẽ nhận được voucher 70 triệu mua xe VinFast Fadil
  • Khi mua căn hộ từ 1.7 đến 2.5 tỷ, quý khách sẽ nhận được voucher 150 triệu khi mua xe VinFast Lux A2.20
  • Khi mua căn hộ trên 2.5 tỷ, quý khách sẽ nhận được voucher 200 triệu khi mua xe VinFast Lux SA2.0 
  • Khi mua căn hộ tại tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park, quý khách sẽ nhận được gói ưu đã khủng “Lộc vàng may mắn” có giá trị lên đến 10 chỉ vàng
  • Bên cạnh các chính sách ưu đãi trên, các căn hộ thuộc tòa nhà S1.01 còn được hưởng ưu đãi từ chính sách vay vốn mua nhà trả góp từ ngân hàng. Cụ thể ưu đãi: quý khách sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% cho 80% giá trị bất động sản cho đến ngày 20/08/2023

Tiến độ hoàn thành căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park

Thanh toán theo chế độ thông thường

Khách hàng khi chọn phương án thanh toán theo chế độ thông thường sẽ được chiết khấu 6% vào giá bán trước thuế và KPBT. Quá trình tiến hành mua căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park bao gồm 7 đợt chính, cụ thể:

  • Lần 1: Khách hàng cọc trước cho chủ đầu tư với số tiền 50.000.000 đồng, ký thỏa thuận đặt cọc
  • Lần 2: Khách hàng kí HĐMB trong thời hạn 7 ngày kể từ khi ký TTĐC, đồng thời thanh toán 10% giá trị bất động sản
  • Lần 3: khách hàng thanh toán 15% GTCH (đã bao gồm VAT) và 5% GBCH (chưa bao gồm VAT) vào TTĐC để đảm bảo điều kiện trong HĐMB
  • Lần 4: khách hàng thanh toán 25% GTCH (đã bao gồm VAT)
  • Lần 5: khách hàng thanh toán 20% GTCH (đã bao gồm VAT)
  • Lần 6: khách hàng thanh toán 5% GTCH 25% GTCH (đã bao gồm VAT) cùng với 100% KPBT và VAT khi thông báo bàn giao
  • Lần 7: khách hàng thanh toán 5% GTCH cuối cùng (chưa tính phí VAT) khấu trừ từ giá trị TTĐC khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Với các thông tin phía trên, căn hộ S1.01 Vinhomes Ocean Park được tin là chốn an cư xứng tầm với nhiều đối tượng khác nhau bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, dịch vụ nội khu chu đáo.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Chủ Đầu Tư có thể thay đổi/điều chỉnh nguyên vật liệu, trang thiết bị của Căn Hộ với chất lượng tương đương.

* Bản vẽ và các thông số kỹ thuật có thể được điều chỉnh theo thẩm quyền của Chủ Đầu Tư tại từng thời điểm.

Bài viết khác

Căn hộ tiêu biểu

Xem tất cả sản phẩm

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn