Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ | Giá bán mới nhất

Sở hữu ưu điểm về diện tích và thiết kế, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình. Tìm hiểu thông tin về giá bán căn hộ GS1 mới nhất trong bài viết sau.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ là loại căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế hiện đại, tối ưu về diện tích và thừa hưởng vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong khu đại đô thị thành phố thông minh phía Tây Hà Nội.

Tổng quan tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Tổng quan tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 PN sở hữu số lượng nhiều nhất trên mỗi mặt sàn bởi đây là loại hình căn hộ phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Ngoài các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (2PN), tại tòa GS1 còn có thêm căn hộ 2PN + 1, với một phần diện tích đa năng được thêm vào để chủ nhân tự do thiết kế, sắp xếp phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân. Bên cạnh đó, các căn hộ 2 phòng ngủ được phân thành 2PN (1 WC) và 2PN (2 WC). Chính vì vậy, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có 4 - 5 thành viên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ | Giá bán mới nhấtc

Hướng view của căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 PN

  • Phía Đông Bắc: nằm kế cận cầu vượt Ánh Sáng
  • Phía Đông Nam: nằm kế cận tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 và tòa GS2
  • Phía Tây Nam: nằm kế cận hệ sinh thái tiện ích nội khu
  • Phía Tây Bắc: nằm kế cận với tòa GS6, đường nội khu và khu đất Thương mại dịch vụ

Vị trí tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Vị trí tòa GS1 trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Nằm liền kề lối vào số 4 của dự án, kết nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn, tòa tháp GS1 giúp cư dân thuận tiện di chuyển vào thành phố hoặc các tỉnh lân cận Hà Nội khác.

Bên cạnh đó, tòa GS1 nằm kế cận cầu vượt Ánh Sáng, nhờ đó,  cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới các đại tiện ích của Đại đô thị Vinhomes Smart City như: bộ 3 công viên liên hoàn rộng hơn 16ha, Vinschool, Vinmec, trung tâm thương mại Vincom,...

Thiết kế căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 PN

Căn hộ 2 phòng ngủ là những căn hộ được ký hiệu là 2PN, 2PN+ 1 trên bản vẽ mặt bằng tầng căn hộ điển hình. Đây là loại hình chiếm số lượng nhiều nhất trong tổng số căn hộ tại dự án.

Ngoài ra, những căn hộ 2PN + 1 sẽ có thêm một khoảng diện tích đa năng để khách hàng thoải mái sắp xếp thành phòng làm việc, phòng ngủ phụ, phòng em bé,...

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC

Với thiết kế thông minh, tối đa hóa không gian sống, căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City sở hữu đầy đủ các phòng công năng như 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, logia. 

Đối với loại hình căn hộ này, thiết kế 2 phòng ngủ vẫn đảm bảo mức độ riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối chung của cả gia đình và phần lớn tất cả các căn đều có 2 logia rộng và thoáng để phơi quần áo, cất trữ đồ.

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC

Đối với căn hộ 2 phòng ngủ +1 thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, 1 khoảng không gian đa năng, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 2 logia. Đây là loại thiết kế phù hợp với những gia đình đa thế hệ cùng chung sống hoặc những hộ gia đình có một cặp vợ chồng và 2-3 con.

Phòng ngủ có diện tích khá lớn, thoải mái, không gian sống thoáng đãng, mang tới không gian trong lành. Tất cả nội thất và đồ gia dụng trong căn hộ đều được trang bị đầy đủ, sắp xếp phù hợp nhằm tối ưu hóa không gian chung của cả căn hộ.

Những ai nên mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Nhiều khách hàng có xu hướng chọn mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ bởi đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Đối với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ 1WC, các nhóm khách hàng mục tiêu bao gồm:

  • Những gia đình có 1 cặp vợ chồng với 1-2 con: nhóm khách này có xu hướng chọn nơi ở với không gian nghỉ ngơi thoải mái cho cả bố mẹ lẫn con cái. Do đó, căn hộ 2 phòng ngủ có 1WC là phù hợp với nhu cầu của  cả gia đình.
  • Các nhà đầu tư: sở hữu nhóm khách hàng tiềm năng lớn, loại hình căn hộ này có tiềm năng sinh lời ổn định trong tương lai, phục vụ mục đích cho thuê hoặc mua bán thu lợi nhuận chênh lệch.

Với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ 2WC, nhóm khách hàng tiềm năng là:

  • Các gia đình đa thế hệ hoặc các gia đình gồm cha mẹ và 3 con: tất cả thành viên có thể sinh hoạt thuận tiện mà không ảnh hưởng quá nhiều đến quyền riêng tư cá nhân mỗi cá nhân

Đánh giá ưu - nhược điểm căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Ưu điểm

Căn hộ có diện tích linh hoạt, tối đa hóa công năng sử dụng, tạo không gian sống thoải mái, riêng tư cho từng thành viên. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ còn được tận hưởng không gian sống xanh với hàng loạt các tiện ích đáng đẳng cấp của khu đại đô thị thông minh đầu tiên tại Hà Nội.

Một ưu thế nữa chính là giá căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ hợp lý, phù hợp với tài chính đa số đối tượng khách hàng. Tiềm năng sinh lời của loại hình này cũng cao bởi nhu cầu trên thị trường khá lớn, trở thành khoản đầu tư mang lợi nhuận lâu dài.

Nhược điểm

Điểm chưa phù hợp duy nhất của loại hình căn hộ này là không đảm bảo được tuyệt đối nhu cầu của các hộ gia đình có 5 - 6 người trở lên bởi diện tích còn hạn chế.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S4.03 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ | Giá bán mới

Giá của căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Giá bán căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ thay đổi tùy thuộc vào vị trí, hướng căn, diện tích và thời điểm mua. Để biết giá bán cụ thể của dòng căn hộ này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Chính sách bán hàng dành cho khách hàng mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 PN

  • Căn 2 PN và 2 PN+ 1: Voucher Vinfast trị giá 150 triệu
  • Vay vốn ngân hàng: HTLS 80% trong thời hạn 30 tháng
  • Thời gian bàn giao: Tháng 2/2023
  • Gói chiết khấu:
  1. Mua căn hộ gs1 vinhomes smart city 2 PN với số lượng từ 2 căn, khách cũ giới thiệu khách mới: Chiết khấu 1%
  2. Chiết khấu thanh toán sớm 15%

Hình ảnh thực tế căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Minh hoạ mặt bằng căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ

Kết

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ thu hút sự quan tâm cua đông đảo khách hàng bởi ưu thế về diện tích và phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, xứng đáng là món quà chủ đầu tư dành cho các gia đình thời đại mới.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn