Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Tọa lạc trong phân khu The Sapphire 1 của dự án Vinhomes Ocean Park, căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ hội tụ nhiều ưu thế vượt trội. 

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Vị trí các căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park nằm trong tòa S1.06 của phân khu The Sapphire 1, thuộc cụm tòa nhà “S1.05 - S1.06 - S1.07” được đánh giá là địa điểm đáng sống nhất tại The Sapphire. Các hướng tiếp giáp của căn hộ ở tòa S1.06 như sau:

  • Hướng Đông Bắc tiếp giáp với tòa căn hộ S1.07
  • Hướng Đông Nam giáp với sân vườn nội khu và tòa căn hộ S1.05
  • Hướng Tây Nam tiếp giáp với khu thể thao ngoài trời
  • Hướng Tây Bắc tiếp giáp với trường học liên cấp Vinschool 

Các căn hộ này kề cận với trục đường nội khu 30m, kết nối trực tiếp đến con đường 52m - tuyết đường huyết mạch của dự án.

Theo đó, cư dân mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, hướng Tây, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam có khả năng di chuyển nhanh chóng đến nhiều tiện ích đỉnh cao bên trong dự án như:

  • Hồ điều hòa
  • Biển hồ nước mặn
  • Các tiện ích trong ngũ trụ kim cương như Vincom, Vinhomes, Vinmec, Vinschool, VinUni

Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo dạng chữ L có khả năng đón nắng, đón gió tốt. Sở hữu mật độ xây dựng 22 căn/sàn và chiều cao 27 tầng, tòa S1.06 mang đến cho thị trường bất động sản thành phố 550 căn hộ. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng có xây dựng các căn nhà phố thương mại ở khu vực tầng 1 và tầng 2.

Bên cạnh đó, tòa nhà được chủ đầu tư xây dựng 1 thang hàng để di chuyển hàng hóa và 5  thang hiện đại, giúp quá trình di chuyển hằng ngày của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Mặt bằng tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 

Số lượng và diện tích của từng loại căn hộ trong một mặt bằng của tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park như sau:

  • Căn hộ studio 
  1. Diện tích từ 27.8m2 – 33.5m2
  2. Mật độ xây dựng 2 căn/sàn
  • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN)
  1. Diện tích từ 38m2 – 48m2
  2. Mật độ xây dựng 8 căn/sàn
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN)
  1. Diện tích từ 55.3m2 – 63.6m2
  2. Mật độ xây dựng 9 căn/sàn
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN)
  1. Diện tích từ 74.3m2 – 92.1m2
  2. Mật độ xây dựng 3 căn/sàn

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ | Bảng Giá Mới Nhất

Các loại hình căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park studio

Căn hộ studio được phát triển theo phong cách “all-in-one”. Tất cả các khu vực chức năng nằm trong cùng một không gian. Vách ngăn được hạn chế tối đa nhằm đem đến không gian sống rộng rãi nhất. Những người độc thân, sống một mình hay các chuyên gia trí thức nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội là đối tượng phù hợp của căn hộ này.

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park studio

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park studio

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Thiết kế của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 tỷ 1 phòng ngủ khá giống căn hộ studio, gồm 1 phòng bếp, 1 ban công, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, và 1 nhà vệ sinh. Trong đó, phòng ngủ của căn hộ này có vách ngăn, ngăn cách với các khu vực còn lại, đem đến sự riêng tư cần thiết cho chủ sở hữu

Dòng căn hộ này phù hợp với các gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới chưa có tài chính dư giả hoặc đang thực hiện kế hoạch tài chính. Bên cạnh đó, nhóm cư dân cao tuổi, bậc trung niên cũng là đối tượng phù hợp với  căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 2 tỷ.

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Cấu trúc của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 tỷ gồm 2 phòng ngủ có 2 phòng ngủ lớn nằm tách biệt, 1 phòng khách thông với phòng bếp và bàn ăn, 1-2 nhà vệ sinh và 1-2 ban công. Loại hình căn hộ này chiếm số lượng lớn nhất trong tòa nhà. Căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park 3 tỷ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt của các gia đình có từ 3-4 thành viên.

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ có số lượng ít nhất và diện tích lớn nhất trong các dòng sản phẩm ở tòa S1.06. Với thiết kế gồm 3 phòng ngủ lớn, căn hộ này mang đến không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sự riêng tư cần thiết cho những gia đình có từ 4-6 thành viên.

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

Đánh giá & phân tích căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Tòa căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư xây dựng 5 loại hình căn hộ chính, bao gồm: 3PN, 2PN+1, 1PN+1, 1PN và studio. Tương tự như các tòa căn hộ The Sapphire khác, 1PN+1 và 2PN+1 vẫn là 2 dòng căn hộ chính tại tòa S1.06 với điểm nhấn nổi bật là không gian đa năng “+1” rộng từ 5-7m2. Tại đây, cư dân có thể thiết kế thành phòng ngủ nhỏ, nhà kho hoặc phòng làm việc, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tuy nhiên, khác với các tòa ở phân khu The Sapphire 2 hay các tòa trong chính phân khu The Sapphire 1, tòa S1.06 được chủ đầu tư xây dựng thêm căn hộ 1PN rộng 38m2 dành riêng cho những người độc thân, khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư và căn hộ 3PN rộng 98m2 dành cho những gia đình có đông thành viên.

Hướng view của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được đánh giá khá cao. Tòa nhà được bao quanh bởi các công trình thấp tầng như nhà để xe, khu phức hợp thể thao ngoài trời, trường học. Với lợi thế này, căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Tây Nam sử hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh công viên ven sông; căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Tây Bắc có view hướng về khu The River sôi động và nhộn nhịp.

Ngoài ra, các căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, hướng Tây, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam khá thoáng, hướng về nội khu.

Mặc dù mang trong mình nhiều ưu thế vượt trội về thiết kế, tiện ích hay vị trí, giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park lại không quá cao, phù hợp với nhiều khách hàng.

View căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park thông thoáng và rộng mở

View căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park thông thoáng và rộng mở

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp. Cụ thể như sau:

  • Tường nhà tắm ốp gạch men và các khu vực còn lại đều sơn nước 2 lớp
  • Sàn nhà các phòng đều lát gạch ceramic tráng men, riêng sàn phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp và sàn ban công, phòng tắm  được lát gạch chống trơn trượt cho cư dân.
  • Phòng tắm được trang bị các thiết bị cơ bản như lô giấy, móc treo khăn, bồn cầu, chậu rửa,....
  • Cửa chính sử dụng gỗ công nghiệp đã xử lý chống cháy nhằm đảo bảo an toàn cho cư dân, khóa cửa chính ra vào đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Có chuông cửa kết nối xuống khu vực tầng hầm và tầng 1

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ  | Giá bán mới nhất

Giá bán căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park mới nhất

Chủ đầu tư cho biết, giá căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích và thời điểm mua. Hiện nay, giá bán căn hộ ở tòa S1.06 dao động từ 36 - 39 triệu đồng/m2. Trong đó, giá của căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, hướng Tây, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam không có sự chênh lệch nhiều về hướng căn.

Giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, hướng Tây, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam cụ thể như sau:

  • Căn hộ studio có giá bán từ 1.1 - 1.3 tỷ đồng
  • Căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán từ 1.4 - 2 tỷ đồng
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 2 - 2.7 tỷ đồng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2.7 - 3.8 tỷ đồng

Có thể thấy, giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park được đánh giá khá hợp lý, phù hợp với “túi tiền” của nhiều tệp khách hàng.

Giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng

Giá căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park hấp dẫn, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng

Chính sách bán hàng căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Khách hàng mua căn hộ S106 Vinhomes Ocean Park hướng Đông, hướng Tây, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam sẽ có cơ hội nhận voucher mua xe Vinfast tương ứng với từng giá trị căn hộ. Cụ thể:

  • Mua căn hộ có giá trị dưới 1.7 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận được voucher mua xe Vinfast Fadil  trị giá 70 triệu đồng 
  • Mua căn hộ có giá trị từ 1.7 - 2.5 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận được voucher mua xe Vinfast Lux A trị giá 150 triệu đồng
  • Mua căn hộ có giá trị từ 2.5 tỷ đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được voucher mua xe Vinfast Lux SA trị giá 200 triệu đồng
  • Khách hàng được tặng gói ưu đãi khủng “Lộc vàng may mắn” có giá trị lên tới 10 chỉ vàng khi mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách vay vốn ngân hàng hấp dẫn “Mua nhà trả góp”. Khi đó, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% cho 80% GTCH đến ngày 20/08/2023.

Tiến độ thanh toán căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park

Thanh toán theo tiến độ thông thường

Nếu lựa chọn phương án thanh toán theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có, khách hàng sẽ được chiết khấu 6% vào giá bán trước thuế và KPBT. Khi đó, khách hàng có thể thanh toán qua 7 đợt chính

  • Lần 1: Khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc (TTĐC) và đặt cọc trước cho chủ đầu tư 50.000.000 đồng
  • Lần 2: thanh toán 10% giá trị căn hộ (GTCH) (đã bao gồm VAT) khi ký HĐMB trong thời hạn 7 ngày kể từ khi ký TTĐC
  • Lần 3: thanh toán 15% GTCH (đã bao gồm VAT) và 5% GBCH (chưa bao gồm VAT) vào TTĐC đảm bảo sẽ thực hiện HĐMB
  • Lần 4: thanh toán 25% GTCH (đã bao gồm VAT)
  • Lần 5: thanh toán 20% GTCH (đã bao gồm VAT)
  • Lần 6: thanh toán  5% GTCH 25% GTCH (đã bao gồm VAT) + 100% KPBT + VAT khi thông báo bàn giao
  • Lần 7: thanh toán 5% GTCH cuối cùng (chưa tính phí VAT) khấu trừ từ giá trị TTĐC khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Thanh toán bằng hình thức vay ngân hàng

Sử dụng phương thức thanh toán vay ngân hàng, khách hàng mua căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tính từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 31/10/2021. Quá trình thanh toán sẽ chia thành 6 đợt chính, cụ thể như sau:

  • Lần 1: Khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc (TTĐC) và đặt cọc trước cho chủ đầu tư 50.000.000 đồng
  • Lần 2: thanh toán 10% giá trị căn hộ (GTCH) (đã bao gồm VAT) khi ký HĐMB trong thời hạn 7 ngày kể từ khi ký TTĐC
  • Lần 3: ngân hàng tiến hành giải ngân 70% GTCH (gồm VAT)  trong thời hạn 15 ngày tính từ khi ký HĐMB:
  • Lần 4: thanh toán 15% GTCH (đã bao gồm VAT) và  5% GTCH (chưa bao gồm VAT) vào TTĐC đảm bảo thực hiện HĐMB.
  • Lần 5: thanh toán 5% GTCH (đã bao gồm VAT) và 100% KPBT.
  • Lần 6: thanh toán 5% GTCH cuối cùng (chưa tính phí VAT) khấu trừ từ giá trị TTĐC khi nhận giấy Chứng nhận quyền sử dụng nhà ở.

Trên đây là những thông tin chi tiết về căn hộ S1.06 Vinhomes Ocean Park do Vinhomes cung cấp, hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Chủ Đầu Tư có thể thay đổi/điều chỉnh nguyên vật liệu, trang thiết bị của Căn Hộ với chất lượng tương đương.

* Bản vẽ và các thông số kỹ thuật có thể được điều chỉnh theo thẩm quyền của Chủ Đầu Tư tại từng thời điểm.  

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn