Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ | Thiết kế & Giá bán

Sở hữu không gian tiện nghi và hiện đại, căn hộ s1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ (2PN) là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều quý khách hàng. Những người đang tìm kiếm căn hộ để sống và trải nghiệm sự sang trọng, cảnh quan thiên nhiên sẽ không thể bỏ qua những yếu tố “vàng” mà căn hộ đem lại.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Tổng quan căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ thuộc phân khu The Sapphire 1 - khu trung tâm của “quận Ocean” thành phố Hà Nội. Đây là một trong số ít tòa nhà sở hữu thiết kế hình chữ Z với mật độ căn hộ khá ít. 

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình truyền thống Việt Nam. Các căn hộ sở hữu vị trí đẹp với 2 góc view đón ánh sáng tự nhiên, thiết kế thông minh, linh hoạt.

Không chỉ thế, lựa chọn mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ, khách hàng có thể sử dụng tất cả những tiện ích mà Vinhomes Ocean Park xây dựng và cung cấp cho cư dân tại đây.

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ nằm ở đâu 

Các căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 PN nằm trên tuyến đường nội bộ rộng 13m, thuận lợi trong việc sử dụng nhiều tiện ích 

Vị trí căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Vị trí căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Vị trí ranh giới của tòa S1.03:

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với trường học Vinschool và tòa nhà S1.08
  • Phía Đông Nam: tiếp giáp phân khu Masteri Waterfront
  • Phía Tây Nam: Tiếp giá các tòa S1.01 và S1.2 
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp nhà để xe 5 tầng

Với vị trí thuận lời tòa nhà sở hữu, quý khách khi mua căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ sẽ được hưởng trọn vẹn những tinh túy cảnh quan mà phân khu đem lại: Artwork Ngọn hải đăng - biểu tượng của phân khu The Sapphire, vườn cây ánh sáng, hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha,... Đặc biệt, cư dân thuộc tòa nhà S1.03 sẽ thuận lợi trong việc gửi xe khi chỉ cách nhà để xe 5 tầng 1-2 phút đi bộ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park | Giá bán & Ưu đãi mới nhất

Mặt bằng thiết kế căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Các căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2pn sở hữu thiết kế linh hoạt, sang trọng và đặc biệt sở hữu không gian đa năng +1 khiến không gian sống được mở rộng đáng kể. Các căn hộ 2 phòng ngủ được chia thành 2 loại 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ +1 với 1 WC
  1. Diện tích tim tường 60m2
  2. Diện tích thông thủy 56m
  • Căn hộ 2 phòng ngủ +1 với 2 WC
  1. Diện tích tim tường 68 - 70m2
  2. Diện tích thông thủy 62m2

Thiết kế mặt bằng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Thiết kế mặt bằng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Thiết kế các căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2pn mở ra một không gian sống gần gũ với thiên nhiên khi sở hữu nhiều cửa sổ lớn. Bài trí nội thất các căn hộ vô cùng chuyên nghiệp, thông minh, tạo sự thoái mái cho cư dân.

Khu vực phòng khách được bố trí trung tâm, liền kề với phòng bếp tạo không gian mở cho cả căn hộ. Cùng với đó, khách hàng có thể tận dụng không gian +1 của căn hộ thành phòng ngủ nhỏ cho trẻ con, khách đến chơi nhà qua đêm, hoặc có thể tận dụng thành phòng đa năng khác: chứa đồ, làm việc, sinh hoạt, giải trí,..

2 phòng ngủ trong căn hộ thường được bố trí nằm đối diện nhau và có lối đi ở giữa. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị, và tối đa hóa không gian. 

Ưu - nhược điểm căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng, căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ được đánh giá với nhiều ý kiến khác nhau:

Ưu điểm căn hộ 2 ngủ S1.03 Vinhomes Ocean Park 

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng là một trong những ưu điểm đầu tiên của căn hộ đối với khách hàng. Các căn hộ đều được tối ưu hóa diện tích mặt bằng, không có góc chết, các không gian đều được tận dụng một cách tối đa, khiến cho cư dân được trải nghiệm cuộc sống một cách tốt nhất.

Ưu điểm thứ  hai phải kể tới đó chính là giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ phù hợp với tình hình tài chính của đa số khách hàng. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định xuống tiền cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại đây không chỉ bởi không gian sống mà còn vì những tiện ích phân khu đem lại 

Tiện ích nội khu khi sở hữu căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Tiện ích nội khu khi sở hữu căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Tiện ích phân khu The Sapphire 1 cũng là một trong số những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.03. Khi trở thành cư dân tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm hàng loạt dịch vụ mua sắm, khu công viên vui chơi giải trí, sân tập luyện thể thao, hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec,...

Ngoài ra, hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đang là rát lớn. Chính vì thế loại hình sản phẩm này có tính thanh khoản sinh lợi cao. 

Nhược điểm căn hộ 2 ngủ S1.03 Vinhomes Ocean Park 

Từ thiết kế đến cách bố trí không gian của căn hộ 2 phòng ngủ đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và hoàn hảo. Chính vì thế rất khó tìm ra điểm trừ khi nói về căn hộ. Nếu gia đình đa thế hệ nhiều thành viên nhưng mức tài chính chỉ đủ cho giá căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2pn thì việc sử dụng sản phẩm sẽ có khá nhiều bất tiện.

Căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ phù hợp với đối tượng nào?

Sở hữu nhiều ưu điểm và là loại hình sản phẩm có mật độ cao, căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park 2pn trở nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Gia đình có số lượng thành viên từ 3-5 người

Đối tượng phù hợp nhất với loại hình căn hộ này chính là các hộ gia đình thuần Việt với số lượng thành viên từ 3-5 người. Diện tích các căn hộ 2 phòng ngủ đạt đủ tiêu chuẩn, kết hợp với thiết kế thông minh hiện đại, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng tiện nghi. Đồng thời, lựa chọn mua căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 PN, những người làm mẹ có thể rút ngắn thời gian chăm sóc các con khi các tiện ích phân khu đều nằm trong bán kính 1-2km: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, Bệnh viên Vinmec, sân thể thao liên hoàn, công viên và khu vui chơi ngoài trời,...

Vợ chồng trẻ mới cưới

Vợ chồng trẻ mới cưới cũng là một trong số những đối tượng thích hợp với loại hình sản phẩm này. Giới trẻ luôn mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ và hiện đại, đặc biệt là những thiết kế thông minh với những tiện ích tới mức tối đa. Căn hộ S1.03 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng 

Thiết kế thông minh bên trong căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Thiết kế thông minh bên trong căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Người muốn mua để đầu tư

Bên cạnh đó, vì căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ nhận được nhiều sự quan tâm, sở hữu tính thanh khoản cao, lợi nhuận hấp dẫn, nên nhiều nhà đầu tư cũng là đối tượng phù hợp khi đưa ra quyết định xuống tiền.

>>> Có thể bạn quan tâm: Căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park 1 phòng ngủ có gì đặc biệt?

Giá căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Để biết giá bán cụ thể của căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2PN Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Hình ảnh thực tế căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Dưới đây là một số hình ảnh về thiết kế khi khách hàng mua căn hộ S103 Vinhomes Ocean Park 2PN

Thiết kế phòng khách căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng khách căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Thiết kế phòng ngủ master căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ master căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ 

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ nhỏ căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ nhỏ căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

Với những thông tin phía trên, căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ hoàn toàn xứng đang để sở hữu với mục đích sống và hưởng thụ cuộc sống. Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

* Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn