Thông tin Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City sở hữu quy hoạch hiện đại, nằm trong phân khu The Miami mang phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, là đích đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân năng động. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về căn hộ GS1 Vinhomes Smart City.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail [email protected] để nhận được những thông tin cập nhật.

Vị trí căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Sở hữu vị trí đắc địa tại lối vào số 4 của dự án đại đô thị Vinhomes Smart City, kết nối trực tiếp với tuyến đường lớn Lê Trọng Tấn, tòa căn hộ GS1 Vinhomes Smart City tạo kết nối thuận lợi tới các địa điểm trong và ngoài dự án. Ngoài ra, toà GS1 có 4 hướng tiếp giáp với hệ thống tiện ích, cảnh quan của đại đô thị Vinhomes Smart City, cụ thể:

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến đường sắt trên cao số 6 và tòa GS2
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu tiện ích
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa GS6, phân khu Thương mại dịch vụ

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 1

Phối cảnh toà GS1 Vinhomes Smart City

Sở hữu căn hộ tại tòa GS1, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận, hưởng thụ những tiện ích 5 sao mang thương hiệu Vingroup như bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom và bộ 3 đại công viên với quy mô lên đến 16ha. Tất cả hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống tương tự tại những khu nghỉ dưỡng 5 sao cho cộng đồng cư dân thời thượng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những đặc quyền của cư dân Vinhomes Smart City bạn cần biết

Các loại hình căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Tòa căn hộ GS1 Vinhomes Smart City sở hữu layout thiết kế hình chữ U, mật độ 30 căn/sàn. Diện tích các căn hộ tại tòa GS1 dao động từ 25,6m2 – 94,6m2, bao gồm 5 loại hình: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Thông tin chi tiết của các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City như sau:

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City Studio

Với thiết kế nhỏ gọn, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City Studio phù hợp với những người trẻ độc lập, mong muốn sở hữu không gian sống riêng, hiện đại, thông minh và đầy đủ tiện nghi. Chính vì vậy, các căn hộ Studio tại toà GS1 rất được lòng cộng đồng khách hàng trẻ tuổi, bởi những giá trị nó đem lại và hơn hết là mức giá căn hộ GS1 Vinhomes Smart City Studio ở mức hợp lý.

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 2

Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City Studio

Đặc biệt, đón đầu xu hướng kinh doanh homestay, những căn Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản.

Các căn hộ Studio tại Vinhomes Smart City có diện tích từ 25.4 - 33.8m2, mức giá để mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City Studio trở nên “dễ thở" hơn với những ưu đãi và chính sách thanh toán, trả góp, hỗ trợ vay ngân hàng của chủ đầu tư Vingroup.

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN+1

Xếp sau những căn hộ Studio về sự nhỏ gọn, tiện nghi, các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1PN+1 cũng được ưa chuộng, bởi diện tích rộng rãi hơn, phòng ngủ được bố trí riêng, mang lại sự riêng tư, tách biệt cho gia chủ. 

Căn hộ GS1 1 PN+1 có diện tích dao động từ 42,7 - 47,9m2, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, 1 logia và đặc biệt là 1 phòng đa năng, gia chủ có thể sử dụng làm phòng ngủ nhỏ cho con hoặc phòng làm việc, phòng đọc sách.

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 3

Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1PN+1

Giá căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1PN+1 hợp lý không kém so với căn hộ Studio, chỉ cần chi thêm từ 500-800 triệu đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống rộng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng hơn.

Phân khúc khách hàng phù hợp để mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 PN+1 là những gia đình nhỏ, thu nhập ổn định và mong muốn sở hữu cuộc sống đầy đủ tiện ích, văn minh và đảm bảo an ninh cho gia đình.

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN (2WC)

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN (2WC) là sự lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng bởi diện tích hợp lý và công năng sử dụng tối ưu. Căn hộ 2PN tiêu chuẩn tại Vinhomes Smart City có diện tích dao động trong khoảng 54 - 61,7m2. 

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 4

Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN

Các căn hộ đều tối ưu ánh sáng tự nhiên, bố trí cửa sổ lớn trong phòng ngủ và khu vực ban công rộng thoáng, đem lại sự dễ chịu cho không gian sống. Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm căn hộ Vinhomes Smart City 2 tỷ, thì căn 2PN tại toà GS1 là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN+1 (2WC)

Bên cạnh những tiện nghi của căn 2PN, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN+1 sở hữu thêm không gian “+1” đa năng, chủ sở hữu hoàn toàn có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng như phòng ngủ cho khách, hoặc làm phòng làm việc, phòng để đồ,....

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 5

Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2PN+1

Những căn hộ 2PN+1 tại toà GS1 có diện tích 63,2 - 64,3m2, sở hữu tầm view thoáng đãng, nhìn về thành phố hoặc cảnh quan nội khu.

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 3PN

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City gồm 3 phòng ngủ riêng biệt, phù hợp với những gia đình đa thế hệ hoặc dành cho những gia đình ưu tiên không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Những căn hộ này sở hữu diện tích rộng rãi, dao động trong khoảng 73,4 - 94,5m2, nằm tại vị trí đẹp nhất của mỗi tầng với 2 hướng view đắt giá. 

hinh anh can ho gs1 vinhomes smart city gia ban uu dai moi nhat so 6

Thiết kế 3D căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 3PN

Tiêu chuẩn nội thất bàn giao căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City mang giá trị không chỉ bởi những tiện ích được thừa hưởng từ đại đô thị Vinhomes Smart City, mà còn bởi những tiêu chuẩn nội thất khi bàn giao cho khách hàng, cụ thể:

  • Nội thất: Cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa sổ khung nhôm sơn tĩnh điện và kính an toàn, các thiết bị vệ sinh như lavabo, bồn cầu, vòi tắm mang thương hiệu American Standard (hoặc tương đương).
  • Điều hoà Multi 2 chiều, sàn gạch (phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công), sàn gỗ (phòng ngủ), trần thạch cao và hệ thống điện, Internet, truyền hình cáp.
  • Hành lang rộng 1,6m, có điều hoà, thang máy thương hiệu Hyundai (hoặc tương đương)
  • An ninh: Hệ thống chuông báo cửa Intercom Vinfast, sử dụng thang máy bằng thẻ cư dân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công viên thể thao Vinhomes Smart City | Nhịp sống năng động

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City phù hợp với những ai?

Mỗi căn hộ GS1 Vinhomes Smart City đều nhắm tới những tệp khách hàng riêng, tùy theo tình trạng tài chính và nhu cầu sử dụng. Xét về nhu cầu, khách hàng mục tiêu tại căn hộ GS1 Vinhomes Smart City được chia thành 2 tệp: khách hàng mua với mục đích để đầu tư và khách hàng mua nhà để ở.

Khách hàng với mục đích mua nhà để đầu tư

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây Hà Nội - trung tâm hành chính mới của thủ đô, dự án Vinhomes Smart City được đánh giá là mối đầu tư có khả năng sinh lời lớn. Các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City với nhiều loại hình đa dạng, mức giá linh hoạt, từ căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 tỷ, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 tỷ, căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 3 tỷ cho đến căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 4 tỷ, vì thế, nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ rất lớn, hứa hẹn đem lại nguồn lợi lớn đối với các nhà đầu tư lướt sóng hoặc những nhà đầu tư trung và dài hạn.

Những căn hộ Studio, 1PN hoặc 2PN là sự lựa chọn tối ưu dành cho những nhà đầu tư dài hạn, bởi nhu cầu thuê căn hộ tại Hà Nội là rất lớn. Điều này giúp mang lại dòng tiền thụ động ổn định hàng tháng.

Khách hàng với mục đích mua nhà để ở

Các loại hình căn hộ tại tòa GS1 đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích, từ khách hàng độc thân đến các gia đình hạt nhân hoặc gia đình đa thế hệ cùng chung sống 

Bên cạnh đó, các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City còn đáp ứng khả năng tài chính linh hoạt của mỗi cá nhân, gia đình. Các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 1 tỷ và căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 2 tỷ dành cho những gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ với tích lũy tài chính nhỏ, đang xây dựng kế hoạch tương lai.

Các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 3 tỷ và căn hộ GS1 Vinhomes Smart City 4 tỷ tương ứng với các căn hộ 2PN, 2PN+1 và 3PN, thích hợp cho các gia đình 3 thành viên trở lên, với ưu thế về diện tích rộng rãi, nhiều phòng, tối ưu công năng sử dụng. Đây là một sự đầu tư xứng đáng cho tổ ấm, dành cho những giây phút sum vầy, đoàn tụ bên cạnh gia đình.

Giá bán căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Giá của từng căn hộ sẽ thay đổi theo từng loại hình, hướng căn, diện tích và thời điểm mua. Để biết giá bán cụ thể của căn hộ GS1 Vinhomes Smart City, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây.

Chính sách và ưu đãi căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Chủ đầu tư dành cho khách hàng chọn mua các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ  trợ khoản vay tối đa 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên tới 30 tháng.

Đặc biệt với những khách hàng thanh toán sớm, mức chiết khấu sẽ lên tới 15%. Tất cả các khách hàng mua căn hộ GS1 Vinhomes Smart City đều được nhận voucher Vinfast lên đến 200 triệu đồng.

Ưu và nhược điểm của căn hộ GS1 Vinhomes Smart City

Tòa GS1 thuộc phân khu The Miami - một trong ba phân khu thuộc dự án The Metrolines - Vinhomes Smart City, với lợi thế được bao bọc bởi 3 tuyến metro số 5, số 6, số 7 hứa hẹn trong tương lai sẽ trở thành mảnh đất vàng, đắt giá bậc nhất giữa lòng Thủ đô.

Toà GS1 sở hữu các căn hộ 3PN với diện tích lớn hơn so với các toà còn lại trong phân khu The Miami, đáp ứng đúng nhu cầu của những gia đình đông thành viên, đa thế hệ và sở hữu tài chính tốt.

Bên cạnh những điểm mạnh ở trên, các căn hộ GS1 Vinhomes Smart City hướng Đông cũng có một vài những khuyết điểm nhỏ. Với những căn hộ có ban công tiếp giáp với cầu vượt Ánh Sáng (từ tầng 5 đổ xuống) sẽ bị ồn và bụi hơn so với những căn ở trên, tuy nhiên, mức giá để sở hữu sẽ vô cùng phải chăng.

Căn hộ GS1 Vinhomes Smart City thừa hưởng chất sống năng động, mang đến chốn an cư thoải mái, tiện nghi lý tưởng. 

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Đại diện: Bà Vũ Thái Ninh (Theo giấy uỷ quyền số 057 ngày 25/10/2022)

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn