CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG ĐƯỢC QUAN TÂM VỀ VẬN HÀNH & KHUYẾN MẠI

A. CÁC VẤN ĐỀ VỀ VẬN HÀNH KHU ĐẠI ĐÔ THỊ
  • 1. Tại sảnh của dòng căn hộ Sapphire có Lễ tân hay không?
  • 2. Khi nhận nhà, Khách hàng có được sửa theo thiết kế riêng không? Quy trình cụ thể như thế nào?
  • 3. Phí dịch vụ quản lý của tòa nhà là bao nhiêu?
  • 4. Phí sử dụng bể bơi trong khu căn hộ Sapphire là bao nhiêu?
  • 5. Phí sử dụng khu vực nướng BBQ của Cư dân là bao nhiêu?
B. CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI CHƯƠNG TRÌNH COMBO NHÀ VINHOMES - XE VINFAST
  • 6. Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast có thời hạn vay tối đa bao nhiêu lâu?
  • 7. Thời gian hỗ trợ lãi suất của Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast là bao lâu?
  • 8. Nếu tham gia Combo Nhà Vinhomes - Xe VinFast thì Khách hàng phải chuẩn bị khoản tài chính tự có là bao nhiêu?
  • 9. Khách hàng có được áp dụng Combo Nhà Vinhomes - Xe VinFast khi chuyển nhượng Hợp đồng mua bán của căn hộ không?
  • 10. Khách hàng mua lại Voucher VinFast để mua xe VinFast (nhưng không mua nhà Vinhomes) thì có được hưởng chính sách vay theo Combo không?
  • 11. Khách hàng đã giải ngân mua nhà Vinhomes nhưng đã cho/tặng voucher VinFast thì còn quyền vay mua xe theo Combo không?
  • 12. Nếu Khách hàng không có nhu cầu sử dụng voucher VinFast thì có được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ không?
C. NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHÁC ĐANG ÁP DỤNG
  • 13. Khi mua BĐS tại Vinhomes Online, tôi có được nhận ưu đãi?
  • 14. Làm thế nào để đăng ký nhận bản tin ưu đãi?
  • 15. Tôi nhận được lợi ích gì khi đăng ký nhận bản tin khuyến mãi?
  • 16. Tôi muốn hủy đăng ký nhận bản tin khuyến mãi?
  • 17. Tôi có thể sử dụng mã E-Voucher như thế nào?
  • 18. Nếu tôi giới thiệu cho người thân/ bạn bè, tôi có thể nhận được ưu đãi khi mua nhà trên Vinhomes Online không?
CÁC VẤN ĐỀ VỀ VẬN HÀNH KHU ĐẠI ĐÔ THỊ
1. Tại sảnh của dòng căn hộ Sapphire có Lễ tân hay không?

Tại sảnh của dòng căn hộ Sapphire không có Lễ tân bởi dòng căn hộ Sapphire đã được tích hợp với hệ thống Vận hành thông minh, chủ nhà có thể chủ động mở cửa ra vào sảnh tòa nhà cho Khách hàng bằng hệ thống quản lý thông minh.

2. Khi nhận nhà, Khách hàng có được sửa theo thiết kế riêng không? Quy trình cụ thể như thế nào?

Quý Khách hàng có thể thiết kế căn hộ theo nhu cầu của mình và tuân thủ theo quy định của Ban quản lý.
Sau khi nhận bàn giao căn hộ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện Đơn vị quản lý vận hành để được hướng dẫn chi tiết.

3. Phí dịch vụ quản lý của tòa nhà là bao nhiêu?

Trong 05 năm đầu kể từ ngày bàn giao căn đầu tiên của dự án, Chủ đầu tư hỗ trợ phí dịch vụ chỉ còn 8.000 VNĐ/m2 (chưa bao gồm VAT). Mức phí và hỗ trợ của Chủ đầu tư có thể được điều chỉnh từng thời điểm.

4. Phí sử dụng bể bơi trong khu căn hộ Sapphire là bao nhiêu?

- Đối với Cư dân:
+ Phí sử dụng bể bơi ngoài trời dự kiến là 15.000 VNĐ/lượt.
+ Phí sử dụng bể bơi trong nhà dự kiến là 30.000 VNĐ/ lượt.
+ Phí sử dụng bể bơi theo tháng dự kiến là : 400.000 VNĐ/ tháng/ người.
- Đối với Khách của Cư dân:
+ Phí sử dụng bể bơi dành cho khách của Cư dân dự kiến là: 200.000 VNĐ/ lượt.
Cụ thể mức phí sử dụng bể bơi sẽ được Ban quản lý quy định tại từng thời điểm.

5. Phí sử dụng khu vực nướng BBQ của Cư dân là bao nhiêu?

Phí sử dụng BBQ của Cư dân dự kiến là 200.000 VNĐ/2 giờ, áp dụng tối đa cho 05 người. Cụ thể mức phí sẽ được Ban quản lý quy định tại từng thời điểm cụ thể.

CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI CHƯƠNG TRÌNH COMBO NHÀ VINHOMES - XE VINFAST
6. Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast có thời hạn vay tối đa bao nhiêu lâu?

Thời hạn vay khi Khách hàng mua combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast:
o Thời hạn vay dành cho căn hộ: lên tới 35 năm*
o Thời hạn vay dành cho xe: lên tới 15 năm*
(*) Theo chính sách công bố chính thức của Vinhomes và VinFast tại từng thời điểm.

7. Thời gian hỗ trợ lãi suất của Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast là bao lâu?

- Thời gian hỗ trợ lãi suất dành cho căn hộ: lên tới 36 tháng (tùy thuộc từng tòa & phân khu cụ thể theo từng thời điểm) (*)
- Thời gian hỗ trợ dành cho xe: 24 tháng (*)
(*) Theo chính sách công bố chính thức của Vinhomes và VinFast tại từng thời điểm.

8. Nếu tham gia Combo Nhà Vinhomes - Xe VinFast thì Khách hàng phải chuẩn bị khoản tài chính tự có là bao nhiêu?

Nếu quý Khách hàng tham gia Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast thì cần chuẩn bị khoản tài chính tự có tối thiểu 30% giá trị Căn hộ và 30% giá trị Xe.
Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị Căn hộ và Xe, việc vay vốn ngân hàng được áp dụng có điều kiện.

9. Khách hàng có được áp dụng Combo Nhà Vinhomes - Xe VinFast khi chuyển nhượng Hợp đồng mua bán của căn hộ không?

- Khách hàng A chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ và Voucher xe trong thời hạn của Voucher cho Khách hàng B, Khách hàng B được kế thừa toàn bộ quyền lợi vay theo Combo.
- Khách hàng A chỉ chuyển nhượng HĐMB căn hộ, không chuyển nhượng Voucher xe cho Khách hàng B. Khách hàng B chỉ được kế thừa vay mua căn hộ, không được kế thừa vay mua xe.

10. Khách hàng mua lại Voucher VinFast để mua xe VinFast (nhưng không mua nhà Vinhomes) thì có được hưởng chính sách vay theo Combo không?

Không. Khách hàng chỉ được hưởng chính sách Combo khi mua cả Căn hộ và Xe.

11. Khách hàng đã giải ngân mua nhà Vinhomes nhưng đã cho/tặng voucher VinFast thì còn quyền vay mua xe theo Combo không?

Nếu việc vay mua xe và giải ngân xe vẫn trong thời hạn của voucher VinFast thì Khách hàng đủ điều kiện được hưởng chính sách Combo Nhà Vinhomes – Xe VinFast

12. Nếu Khách hàng không có nhu cầu sử dụng voucher VinFast thì có được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ không?

Voucher VinFast không được quy đổi ra tiền mặt hoặc trừ vào giá bán căn hộ. Khách hàng được quyền chuyển nhượng, biếu, tặng, trao đổi.

NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHÁC ĐANG ÁP DỤNG
13. Khi mua BĐS tại Vinhomes Online, tôi có được nhận ưu đãi?

Khi mua BĐS tại Vinhomes Online, bên cạnh các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi như mua qua kênh truyền thống, Quý khách còn có thể sẽ được nhận ưu đãi dành riêng cho khách mua BĐS online. Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên Vinhomes Online.

14. Làm thế nào để đăng ký nhận bản tin khuyến mãi?

Bước 1: Kéo xuống cuối trang và nhập email tại khung Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi.

Bước 2: Nhấn mũi tên bên cạnh để hoàn thiện việc đăng ký.

nhan-ban-tin-uu-dai
15. Tôi nhận được lợi ích gì khi đăng ký nhận bản tin khuyến mãi?

Khi Quý khách đăng ký nhận bản tin khuyến mãi, Vinhomes sẽ gửi tới Email của Quý khách thông tin về: Thông tin các dự án, sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi được cập nhật mới nhất...

16. Tôi muốn hủy đăng ký nhận bản tin khuyến mãi?

Để hủy đăng ký nhận bản tin khuyến mãi, Quý khách vui lòng mở email khuyến mãi bất kỳ, và nhấn “Unsubcribe” hoặc “Hủy đăng ký” tại cuối email.

17. Tôi có thể sử dụng mã E-Voucher như thế nào?

Mã E-Voucher sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi. Nếu Quý khách nhận được mã E-Voucher của Vinhomes Online, vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thêm sản phẩm muốn mua vào Giỏ hàng.

Bước 2: Nhập mã E-Voucher tại trang Giỏ hàng và nhấn Áp dụng tại khung nhập mã E-Voucher.

Bước 3: Nhấn xác nhận.

ap-dung-coupon
18. Nếu tôi giới thiệu cho người thân/ bạn bè, tôi có thể nhận được ưu đãi khi mua nhà trên Vinhomes Online không?

Quý khách có thể nhận được ưu đãi khi giới thiệu bạn bè/người thân mua nhà online, tuy nhiên ưu đãi sẽ tùy thuộc vào chương trình và thời điểm áp dụng của Vinhomes Online. Hãy truy cập Vinhomes Online thường xuyên để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng tại website.