Thông tin chi tiết về ban quản lý Vinhomes

Ban quản lý Vinhomes có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng môi trường sống đẳng cấp và hiện đại dành cho cộng đồng tinh hoa, thể hiện ở việc luôn điều phối các hoạt động hằng ngày tại những khu đô thị trơn tru và đảm bảo an toàn an ninh. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về ban quản lý Vinhomes thông qua bài viết dưới đây.

* Các thông tin trong bài viết mang tính tham khảo tại thời điểm chia sẻ. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 89 hoặc hòm mail info@vinhomes.vn để nhận được những thông tin cập nhật.

Tìm hiểu về ban quản lý Vinhomes

VinGroup nói chung và Vinhomes nói riêng luôn tập trung xây dựng hệ sinh thái cao cấp với mật độ xanh lớn bao phủ tại mỗi dự án. Điều này cho thấy, bên cạnh xây dựng các tòa nhà cao tầng, những công trình nhà ở này còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại khép kín, từ trường học, trung tâm thương mại, y tế… cho đến ban quản lý (ví dụ như ban quản lý Vinhomes Grand Park, ban quản lý Vinhomes Ocean Park…) đều mang thương hiệu Vinhomes/VinGroup. 

Cơ sở pháp lý của ban quản lý Vinhomes

Ban quản lý Vinhomes là đơn vị quản lý và vận hành được Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản xét duyệt. Các điều kiện vận hành và quản lý của mỗi khu đô thị do đơn vị này thực hiện đều được Cục đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Cục và Bộ Xây dựng dưới hình thức văn bản. Do đó, cư dân sinh sống tại các khu đô thị của Vinhomes hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối về tính pháp lý minh bạch và rõ ràng của ban quản lý Vinhomes.

Không chỉ được pháp luật công nhận, ban quản lý Vinhomes cũng có đầy đủ những chức năng quản lý bất động sản nói chung và năng lực vận hành các khu đô thị nói riêng. Tại mỗi dự án, ban quản lý được thành lập nhiều bộ phận, phòng ban chuyên môn nhằm phục vụ cư dân tốt nhất, bao gồm kỹ thuật; bảo vệ, an ninh; lễ tân, dịch vụ, môi trường và vệ sinh.

hinh anh thong tin chi tiet ve ban quan ly vinhomes so 1

Ban quản lý Vinhomes có cơ sở pháp lý rõ ràng và minh bạch

Kinh nghiệm thực chiến của ban quản lý Vinhomes

Bên cạnh cơ sở pháp lý rõ ràng, minh bạch, kinh nghiệm dày dặn của ban quản lý Vinhomes cũng là yếu tố then chốt để khách hàng quyết định lựa chọn chốn an cư cho gia đình. Ban quản lý được thành lập dưới sự điều hành trực tiếp của Công ty Cổ phần Vinhomes - đơn vị phát triển bất động sản số 1 Việt Nam - công ty con của Tập đoàn VinGroup.

Với tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp và đồng bộ, ban quản lý tại tất cả các khu đô thị Vinhomes đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng về mặt chuyên môn, phong thái làm việc nhanh nhẹn. Quá trình làm việc của ban quản lý có tính nhất quán cao, đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của cư dân dựa vào những tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Cụ thể, mọi thành viên trong ban quản lý từ Ban Giám đốc đến những nhân viên tại các bộ phận, phòng ban đều được chứng nhận, công nhận về trình độ chuyên môn, năng lực phù hợp để đảm nhận vị trí công việc hiện tại. Bên cạnh đó, các thành viên trong ban quản lý Vinhomes đều bồi dưỡng đầy đủ về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ để vận hành khu đô thị trơn chu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các loại hình căn hộ tại Vinhomes | Mặt bằng thiết kế

Nhiệm vụ của ban quản lý Vinhomes

Ban quản lý Vinhomes được thành lập nhằm mục đích đảm bảo mọi hoạt động hằng ngày trong từng khu đô thị đều diễn ra an toàn và trơn chu. Do đó, nhiệm vụ của ban quản lý bao gồm: dịch vụ vệ sinh, đảm bảo an ninh, trật tự; quản lý và chăm sóc khách hàng; giám sát hoạt động; đối nội, đối ngoại, bảo trì, vận hành, ngăn ngừa và khắc phục các sự cố trong toàn đô thị. 

Cụ thể, nhiệm vụ của ban quản lý Vinhomes có thể chia thành các loại sau:

  • Quản lý tài chính

Tài chính giúp cho quá trình vận hành của mỗi tòa nhà, tiểu khu diễn ra trơn chu thông qua việc chi trả các khoản phí cố định hoặc phát sinh bất ngờ trong quá trình hoạt động. Ban quản lý mỗi dự án có trách nhiệm quản lý phí dịch vụ do cư dân đóng góp một cách cẩn thận, rạch ròi và công khai rõ ràng khi có yêu cầu. 

  • Quản lý nhân sự

Theo kiến nghị của cư dân, mỗi tòa nhà sẽ có phòng nhân sự riêng để giải quyết kịp thời từng nhu cầu. Do đó, ban quản lý Vinhomes có nhiệm vụ giám sát hoạt động của mỗi nhân viên, nhằm đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao, hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề xảy ra. 

  • Quản lý khách hàng

Mỗi dự án do Vinhomes xây dựng đều có quy mô khủng với số lượng cư dân lớn. Do đó, chủ đầu tư đã xây dựng một đội ngũ quản lý khách hàng chuyên nghiệp có nhiệm vụ chăm sóc mọi đối tượng khách hàng, giải đáp những thắc mắc kịp thời, chính xác.

  • Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật

Nhiều dự án được vận hành bởi đội ngũ nhân sự thiếu kinh nghiệm, năng lực nên các vấn đề kỹ thuật, bảo dưỡng tòa nhà chưa được quan tâm đúng mức. Điều này dẫn đến hậu quả các tòa nhà đều xuống cấp nhanh chóng, dễ gặp sự cố sau 5-8 năm hoạt động, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và chất lượng cuộc sống của cư dân. 

Thấu hiểu vấn đề này, ban quản lý Vinhomes luôn xây dựng lịch kiểm tra, bảo dưỡng mỗi tòa nhà định kỳ, bảo trì trước thời hạn nhằm hạn chế tối đa sự cố xảy ra. Do đó, cư dân hoàn toàn có thể tin tưởng vào ban quản lý và tận hưởng cuộc sống tại dự án của Vinhomes.

hinh anh thong tin chi tiet ve ban quan ly vinhomes so 2

Ban quản lý Vinhomes duy trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật định kỳ tại mỗi dự án

Phí dịch vụ của ban quản lý Vinhomes

Phí dịch vụ là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm tìm hiểu đầu tiên khi lựa chọn nhà ở. Ban quản lý Vinhomes luôn công khai rõ ràng, minh bạch mọi khoản phí vận hành đô thị. Đây đều là các chi phí thiết yếu, phục vụ những nhu cầu hằng ngày của cư dân, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Phí quản lý là các khoản phí mà mỗi hộ gia đình tại khu đô thị cần phải thanh toán hàng tháng. Khoản phí này được dùng để chi trả cho các dịch vụ chung như vệ sinh, thắp sáng, duy trì cảnh quan đô thị, cắt tỉa cây cỏ và phí sinh hoạt cá nhân. Ngoài ra, một phần khoản phí dành cho đội ngũ ban quản lý và hệ thống nhân viên an ninh nhằm mang đến những trải nghiệm sống an toàn và hiện đại cho cư dân. 

Các loại phí quản lý Vinhomes cư dân cần thanh toán bao gồm:

  • Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/24
  • Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp tiện ích và tài sản chung
  • Duy trì cảnh quan xanh; thu gom, xử lý rác thải
  • Bảo trì và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Phí cho các dụng cụ dùng để đo đếm số điện nước sinh hoạt
  • Thu, thanh toán chi phí sinh hoạt phát sinh mới, tiền điện nước
  • Dịch vụ lưu trữ hồ sơ, rà soát sổ sách

Tại các dự án Vinhomes, phí quản lý hàng tháng rơi vào khoảng từ 17.000 - 20.000 đồng/m2 với hạng mục nhà ở cao tầng và dao động từ 12.000 - 15.000 đồng/m2 ở hạng mục nhà ở thấp tầng. Bên cạnh những tiện ích hấp dẫn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, phí quản lý Vinhomes cũng được đánh giá hợp lý so với thị trường. 

Về các khoản phí sinh hoạt riêng, khách hàng có thể tham khảo phí điện - nước, gửi xe do Vinhomes ban hành. Tại các khu căn hộ cao tầng, mỗi hộ gia đình được phép gửi 2 xe máy và 1 ô tô với mức giá như sau:

  • Phí gửi xe máy: 45.000 đồng/tháng/xe máy
  • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000 đồng/tháng/xe ô tô
  • Chi  phí điện nước - sinh hoạt được ban quản lý tính toán dựa trên bảng giá do Nhà nước quy định. Cụ thể, giá điện tại mỗi khu căn hộ cao tầng (chưa bao gồm 10% thuế VAT) như sau:

Số lượng Kwh Đơn giá (Đồng)
0 - 50 1.388
51 - 100 1.433
101 - 200 1.660
201 - 300 2.082
301 - 400 2.324
Từ 400 Kwh trở lên 2.399

Giá nước dành cho các căn hộ được tính như sau:

Số lượng m3

Đơn giá (Đồng)

10m3 đầu tiên

5.020

Từ 10m3 - 20m3

5.930

Từ 20m3 - 30m3

7.313

Trên 30m3

13.377

Lưu ý: Các khoản phí chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng khu căn hộ, từng thời điểm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chủ đầu tư Vinhomes là ai? Thông tin về chủ đầu tư từ A - Z

Cách thức liên hệ với ban quản lý Vinhomes

Với mục tiêu đảm bảo tính tiện nghi và chất lượng cuộc sống hàng đầu cho cư dân, ban quản lý các dự án Vinhomes luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận những thắc mắc và ý kiến đóng góp của cư dân.

hinh anh thong tin chi tiet ve ban quan ly vinhomes so 3

Cư dân có thể liên hệ với ban quản lý Vinhomes theo nhiều hình thức 

Cư dân có thể liên hệ với ban quản lý Vinhomes thông qua các địa chỉ sau:

  • Số hotline: 1900 23 23 89
  • Email: info@vinhomes.vn

Đặc biệt, cư dân có thể gửi mọi ý kiến, phản ánh các vấn đề mình đang gặp phải tới ban quản lý đô thị ngay lập tức thông qua ứng dụng “Cư dân Vinhomes”. Với ứng dụng này, cư dân có thể cập nhật sớm nhất những thông báo từ ban quản lý như sự kiện; các loại phí (sinh hoạt, điện nước…). Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tìm thấy số điện thoại ban quản lý Vinhomes Ocean Park nói riêng và số điện thoại ban quản lý các dự án nói chung trong ứng dụng tại mục “Danh bạ KĐT”. 

Kết

Với thái độ, kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, ban quản lý Vinhomes chắc chắn là điểm tựa tin cậy, mở ra môi trường sống hiện đại và đẳng cấp dành cho cư dân.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về dự án tại đây:

* Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ. Việc vận hành khu đô thị theo quy định của Ban Quản lý tại từng thời điểm.

* Tài liệu/bản vẽ mang tính chất tham khảo và sẽ được Chủ đầu tư cập nhật, điều chỉnh tại mỗi thời điểm cho từng khu vực để đảm bảo tối ưu các tiện ích sử dụng và phù hợp với thiết kế tổng thể của Dự án.

Bài viết khác

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - một thành viên của công ty CP Vinhomes.

Số 72A, đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

+ 84 24 666 4 9999

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0103970225, đăng ký lần đầu ngày 11/06/2009, đăng ký thay đổi lần thứ 14 ngày 12/12/2019, cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
Logo Vinhomes

Công ty Cổ phần Vinhomes

Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+84 24 397 4 9350
+84 24 397 4 9351
Đăng ký nhận tư vấn